ซุน โกคูมาตามล่าดราก้อนบอลใน GTA V !?! ใน Mod ตัวใหม่สุดเจ๋งจากผู้เล่น

Playulti 26 Feb 2018, 09:44:24
ข่าวเกม PC

ณ ตอนนี้เรียกได้ว่า GTA V น่าจะเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนเล่นกันไปจนจบไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว เพียงแต่ความสนุกมันยังอยู่ที่ระบบออนไลน์ของตัวเกม และที่สำคัญเลยคือเหล่านัก Mod ที่ขยันออกแบบและสร้าง Mod ออกมามากมายอย่างไม่หยุดไม่หย่อน ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง Mod ที่ทำให้ตัวเอกในเกมของเรากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ทั้งไอรอนแมน เดอะฮัลค์ และอื่นๆอีกมากมาย และคราวนี้ นัก Mod คนเดิมอย่าง JulioNIB ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Mod เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ลงใน GTA V มาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ได้พัฒนา Mod ตัวใหม่ออกมา ซึ่งคราวนี้ได้นำพาเอาตัวละครชื่อดังอย่าง ซุน โกคู จาก Dragonball มาบุกเมือง Los Santos ภายในเกมกันเลยทีเดียว

โดย Mod ตัวนี้ผู้เล่นจะสามารถควบคุมตัวละคร ซุน โกคูให้โลดแล่นไปในเมือง Los Santos ได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าตั้งแต่ขั้นแรกจนถึงขั้นที่ 4 ได้อีกด้วย โดยหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีพลังอันเหลื่อเชื่อถึงขั้นที่ว่าจับเฮลิคอปเตอร์หรือรถบรรทุกทั้งลำเหวี่ยงเล่นได้เป็นปุยนุ่นเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังสามารถบินไปบนอากาศได้ ใช้พลังการเทเลพอร์ต ยิงลูกพลัง KI Blast รวมไปถึงใช้พลังคลื่นเต่าได้อีก! บอกเลยครบเครื่อง! แต่จะอย่างไรก็ตามแต่ Mod ตัวนี้ยังไม่ได้สมบูรณ์มากนัก เพราะสังเกตจากคลิปด้านบน การเคลื่อนไหวภายในเกมยังมีปัญหา และไม่ได้รับการขัดเกลาให้สมบูรณ์แบบนัก แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ปกิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็น Mod ที่เล่นแล้วสนุกมากจริงๆ ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งกันได้ในลิงค์คลิปด้านบนนะครับ อ้อ แต่เตือนไว้ก่อน การลง Mod นั้นควรใช้เล่นในโหมด Single Player นะครับ อย่าเอาไปใช้เล่นออนไลน์ ไม่อย่างนั้นอาจโดนแบนได้นะ!




ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/dragon-ball-comes-to-grand-theft-auto-v-thanks-to-this-amazing-mod/#more-109461
เว็บไซต์ผู้สร้าง Mod : https://www.patreon.com/JulioNIB

กำลังโหลด...