ดันเจี้ยนใหม่สุดท้าทายมาแล้ว "ดันเจี้ยนท่าเรือเงาเลือด" เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน Blade&Soul Revolution

Playulti 28 Sep 2020, 15:16:51
ข่าวเกมมือถือ


ผู้ชอบความท้าทายทั้งหลาย ถึงเวลามันส์กันแล้ว เพราะ Blae&Soul Revolution มีการอัปเดตดันเจี้ยนใหม่ กับ "ท่าเรือเงาเลือด" ดันเจี้ยนสุดท้าทายที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ของการมาถึงของดันเจี้ยนใหม่นี้อีกด้วย ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกและผจญภัยกันได้แล้ววันนี้


สำหรับดันเจี้ยนท่าเรือเงาเลือด คือดันเจี้ยนขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นสามารถจับทีมกับเพื่อนเล่นช่วยกันสู้เป็นปาร์ตี้ได้ โดยภายในจะพบกับไฟนอลบอสสุดโหด "หัวหน้ากองเรือรบ แฮมูจิน" ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าของ "พรรคจงเก่อ" โดยผู้ที่เคลียร์ดันเจี้ยนนี้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลมากมาย และในการเฉลิมฉลองอัปเดตดันเจี้ยนสุดท้าทายนี้ ทาง Netmarble ได้เตรียมของรางวัลและกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับผู้เล่นท่านไหนที่สามารถชนะในดันเจี้ยนในทุกๆ วัน ก็รับไปเลย "เหรียญเบลดแดนเซอร์พิเศษ" และหากชนะติดต่อกัน 10 ตนั้ง ก็จะได้รับรางวัลพิเศษอย่าง "ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับวีรชน" อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง "เทศกาลพัฒนาอุปกรณ์ครั้งใหญ่" ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำ "ภารกิจอุปกรณ์วีรชน" ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลอย่าง "กล่องอุปกรณ์วีรชนประเภทป้องกัน" ไปเลย และสำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจให้ครบทั้ง 10 ครั้ง ก็จะได้รับ "ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับวีรชน" และผู้เล่นยังสามารถรับ วัตถุดิบอุปกรณ์ และ ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับวีรชน ตามปริมาณเหรียญเงินที่ใช้ไปได้อีกด้วย


ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมี "กิจกรรมแต้มสนับสนุน" ที่ให้ผู้เล่นสามารถใช้ทางลัดสู่การเพิ่มสถิติได้ และสำหรับผู้เล่นที่สามารถทำ "ภารกิจแต้มสนับสนุนของแต่ละพื้นที่" ได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง "ผ้าทอ" หรือ "ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับวีรชน" ไปเลย รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี



กำลังโหลด...