ดิสนีย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ อัพเดทระบบการแข่งขันระดับประเทศ ชวนผู้เล่นมาชิงอันดับรับสิทธิประโยชน์มากมาย!

Playulti 13 May 2016, 16:15:11
ข่าวเกมมือถือ

   Netmarble บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียในขณะนี้ ประกาศเปิดตัวระบบใหม่ "การจัดอันดับระดับประเทศ" ที่ได้เพิ่มเข้ามาในเกม "ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งระบบนี้จะเป็นยังไง มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

   ระบบใหม่ "การจัดอันดับระดับประเทศ" จะแสดงประเทศของผู้เล่นแต่ละคนขณะกำลังเล่นเกม โดยผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุด 100 คน จากแต่ละประเทศจะถูกเลือกเป็นสมาชิกของทีมระดับประเทศของประเทศนั้นๆ และจะได้รับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษแก่ธงชาติของพวกเขาภายในเกมอีกด้วย

   อันดับของการแข่งขันจะถูกจัดทุกๆ สัปดาห์ โดยจะมีเวลานับถอยหลังในการรีเซ็ตซีซั่นเพื่อแสดงให้ผู้เล่นเข้าใจ และสะดวกต่อการเล่น โดยคลาส และคะแนนอันดับของผู้เล่นแต่ละคน จะแสดงให้เห็นถึง 10 คนที่มีคะแนนสูงกว่าผู้เล่น และ 10 คนที่คะแนนต่ำกว่าผู้เล่น
   ระบบการจัดอันดับระดับประเทศ จะนำเอาผู้เล่นในอันดับท็อป 100 จากแต่ละประเทศ มาแสดงอันดับในแต่ละซีซั่น ซึ่งระบบการจัดอันดับนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้เล่นนั้นแข่งขันกันได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น โดยผู้เล่นทุกคนที่สามารถทำให้ประเทศตัวเองติดท็อป 3 ในแต่ละซีซั่นได้ จะได้รับบัฟโบนัสเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ แถมสมาชิกทีมระดับประเทศก็ยังได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมายด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเกมได้ที่แฟนเพจ ► https://www.facebook.com/DisneymagicaldiceTH/

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  


กำลังโหลด...