ตามมาอีกราย! ชาวม็อดคนขยันปล่อย Nude Mod ของ Sekiro: Shadows Die Twice แล้วจ้า

Playulti 23 Sep 2019, 10:53:41
ข่าวเกม PC


เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของบรรดาเกมฟอร์มยักษ์ที่นำมาลงบนแพลตฟอร์ม PC ก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเมื่อไหรก็ตามเกมเมอร์ชาว PC มักจะรอคอยม็อคชนิดหนึ่งเพื่อเอาไว้ปรับแต่งตัวเกมเป็นอย่างมาก นั้นก็คือ Nude Mod หรือม็อดที่โชว์ร่างงเปลือยเปล่าของตัวละคร จัดเป็นความบันเทิงสุดยิ่งยวดที่ใครหลายคนต่างถวิลหา พร้อมกับชื่นชมผู้สร้างม็อดดังกล่าวอย่างไม่อายปาก 

และแล้วล่าสุดก็ถึงคิวของ Sekiro: Shadows Die Twice ผลงานจากทีมผู้พัฒนา From Software โดนปรับเปลี่ยนด้วย Nude Mod กันบ้างแล้ว ซึ่งผู้โชคดีในครั้งนี้ ได้แก่ โอคามิ (หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ เซคิโระ), อาชินะ เก็นอิชิโร่ และ หมอยาสาว เอมะ



โดยผู้พัฒนาม็อดตัวนี้ใช้ชื่อ ApolloHoo ได้ทำการดัดแปลง Nude Mod ของ Dark Souls 3 ที่เคยทำไว้เมื่อก่อนนั้นมาลงรายละเอียดเฉดพื้นผิวของตัวละครใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นความโชคดีที่ From Software ใช้เอนจิ้นตัวเดิมในการพัฒนาเกมมาโดยตลอด เลยทำให้เขาสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ร่างกายของตัวละครมีคุณภาพสูงและไม่ทำให้ออกมาผิดเพี้ยนมากเกินไปนัก 

โอคามิ และ อาชินะ เก็นอิชิโร่ ออกแบบร่างกายตัวละครให้เปลือยเปล่า แต่ถ้าทำเหมือนกับ Nude Mod ของเกมอื่นๆ ที่ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง มันคงจะดูธรรมดาเกินไป เขาจึงตัดสินใจไม่ตัดอวัยวะเพศ แล้วใส่ผ้าเตี่ยวเข้าไปเสริมแทน (ก็ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นโบราณดี) ในส่วนของหมอยาสาว เอมะ ก็เปลือยเปล่าทั้งตัว แต่ตัดหัวนมและอวัยวะเพศออกไปเพื่อไม่ให้ดูน่าเกียจ 

ใครที่สนใจ Nude Mod ของ Sekiro: Shadows Die Twice สามารถไปดาว์นโหลดบนเว็บไซต์แจกม็อดสุดฮิตอย่าง Nexus Mods กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แต่ก่อนอื่นเพื่อนๆ ต้องทำการติดตั้ง Mod Engine พร้อมกับเข้าไปดาว์นโหลด DS3 and Bloodborne Material Pack เสียก่อน จากนั้นก็ Copy ไฟล์โฟลเดอร์ Naked Characters Pack มาลงทับใน Nude Mod ดังกล่าวด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : DSOGamingNiche Gamer

กำลังโหลด...