ตำนานเกมยิงผีกลับมาอีกครั้งกับ House of the Dead: Scarlet Dawn ลงตู้อาร์เคด!

Playulti 15 Jan 2018, 17:01:24
ข่าวเกม PC

เชื่อว่าแฟนๆเกม Shooting รุ่นเดอะ น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักเกมสุดมันส์อย่าง House of the Dead ของทีมพัฒนา SEGA ซึ่งในยุคแรกๆตัวเกมได้ลงให้กับเครื่อง PC ด้วย แต่หลังๆมานี้ไปเน้นลงตู้อาร์เคดกันหมดแล้ว (อาร์เคดหรือ Arcade คือตู้เกมหยอดเหรียญตามห้างนั่นล่ะครับ) และล่าสุดตัวเกมภาคใหม่อย่าง House of the Dead : Scarlet Dawn ก็กำลังจะปล่อยออกมาให้เกมเมอร์ไปเล่นกันในรูปแบบเกมตู้ โดยมีกำหนดการปล่อยทดสอบตู้เกมในวันที่ 19 ถึง 21 มกราคมนี้ในย่านอากิฮาบาระ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


SEGA Interactive ผู้พัฒนาหลักของแฟรนไชส์เกมชุดนี้ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าในวันที่ 19-21 มกราคมนี้ ที่อาคาร Sega ในอากิฮาบาระ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะมีการตั้งตู้เกมให้ทดสอบเกม House of the Dead ภาคใหม่ในชื่อ Scarlet Dawn โดย House of the Dead เป็นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ที่เปิดตัวครั้งแรกมาตั้งแต่ปี 1997 ก่อนที่ภาคต่อๆมาจะขยายตัวเกมไปสู่แพลตฟอร์มอื่นๆทั้งคอนโซลและพีซี 


โดยในภาค Scarlet Dawn นี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับตู้อาร์เคดในสไตล์โรงละครที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ด้วยกราฟิกและคุณภาพผู้เล่นอาจจะได้สัมประสบการณ์สุดระทึกในการเล่นเกมภาคนี้ นอกจากนั้นยังจะมีเทคโนโลยีกลไกพิเศษต่างๆเช่นปืนลม และระบบที่นั่งแบบสั่น และเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวต่างๆอีกด้วย พร้อมกันนั้นตัวเกมยังปล่อยภาพสกรีนช็อตของตัวเกมออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับบ้านเราจะได้เล่นไหมก็คงต้องรอดูตัวแทนจัดจำหน่ายกันล่ะ!

กำลังโหลด...