ตำนานเกม RPG สุดล้ำ! Hellgate: London ปัดฝุ่นใหม่ให้ไฉไลพัฒนาแบบ VR!!!

Playulti 06 Feb 2017, 10:29:27
ข่าวเกม PC

undefined

Hanbisoft ผู้พัฒนาดังจากเกาหลี ผู้สร้างสรรเกมบิ๊กเนมหลายชื่อหนึ่งในนั้นห็คือซีรี่ย์ Hellgate เกม แอคชั่น RPG ในตำนานขวัญใจหลายคน แม้ปัจจุบันจะห่างหายไปเนิ่นนานหลังประกาศจะทำเวอร์ชั่นมือถือ แต่ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมการปัดฝุ่นนำภาคที่ยกย่องว่ายอดเยี่ยมที่สุด Hellgate: London มาทำในเทคโนโลยีแบบใหม่กับเวอร์ชั่น Hellgate: Lonedon VR!!!

undefined

สำหรับโปรเจกต์ Hellgate: London VR เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2015 และได้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างในปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งเวอร์ชั่น VR นั้นจะยังคงเดินเรื่องตามแบบฉบับเดิม ในยุค ค.ศ. 2038 ในสหราชอาณาจักร จู่ๆ ท้องฟ้าก็มืดครึ้มจู่ๆ ก็มีประตูออกมาและเหล่าอสูรออกมาไล่ล่าชาวบ้านโดยไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร ยิ่งในยุคสมัยนั้นผู้คนที่ไร้ซึ่งความเชื่อยุคเก่าว่าด้วยปีาจและตำนานต่างๆจางหายไปแล้ว แน่นอนว่าไม่รู้ซึ่งวิธีต่อต้านสิ่งเหล่านี้ นอกเสียจากวิทยาศาสตร์อันก้าวหน้า ดังนั้นเกมนี้จึงเหมือนกับการต่อสู้ของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่กับตำนานปรำปรานั่นเอง 

Hellgate: London VR ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ตอนนี้ก็ไปได้ไกลพอสมควรแล้ว สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะมีทั้งแบบ Single Player และ Online Multiplayer ให้เล่น โดยพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ในการสร้างสรรโลกใหม่ใบเก่าออกมา โดยจะลงให้สำหรับชาว PC ได้เล่นกัน และคาดว่าสามารถวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ในปี 2018 ใครที่เป็นแฟน Hellgate ยุคบุกเบิกแล้วเตรียมตังอัพคอม ซื้อ VR กันนะจ๊ะ

undefinedundefined

http://mmoculture.com/2017/02/hellgate-london-vr-vr-prequel-announced-for-online-shooter/

กำลังโหลด...