ติดหูเช่นเคย! Riot ปล่อยเพลง MV ต้อนรับศึกใหญ่เกม LoL Worlds 2020 ในชื่อ Take Over

Playulti 17 Sep 2020, 22:22:59
ข่าวเกม PC

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะเนี่ย สำหรับศึกการแข่งขันเกมตีป้อม League of Legends ระดับโลกประจำปีอย่าง LoL Worlds 2020 ที่เตรียมจะระเบิดขึ้นภายในวันที่ 25 กันยายน 2020 โดยมีทีมอีสปอร์ตใหญ่ๆ เข้าร่วมแข่งขันมากมายไม่ว่าจะเป็น G2 Esports, Fnatic และ Gen.G แต่หลายคนก็คงน่าจะทราบกันแล้วว่าในการแข่งขันทุกๆ ปี ทางค่าย Riot Games ก็ยังจะมีการปล่อยเพลงประจำศึกมาให้ฟังกันทุกครั้งด้วย ซึ่งแต่ละเพลงนั้นก็สามารถทำออกมาได้ติดหูมากๆ จนคนที่ไม่เคยดูการแข่งขันก็ยังมาฟังกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งล่าสุดนี้ พวกเขาก็ได้ปล่อย MV เพลงประจำศึกแห่งปี 2020 มาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้วนะในชื่อเพลงว่า Take Over สามารถรับชมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

สำหรับ MV เพลงดังกล่าวนี้ ทางผู้เขียนก็รู้สึกเลยว่างานภาพนั้นได้กลับมาเน้นเล่าเรื่องเป็นการ์ตูนอลังการเหมือน MV เพลงตอนปี 2018 ในชื่อ RISE เสียทีแล้ว! ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าทั้งด้านเพลง และภาพนั้นดีต่อใจมากๆ เลย แถมนักแข่งฝีมือพระเจ้าอย่าง Faker ก็ยังคงออกมาแจมภายใน MV เช่นเคยด้วย ถือว่าการทำ MV แต่ละปีนั้นคุณภาพไม่มีตกเลยจริงๆ

นอกจากนี้ อย่าลืมว่าวงไอดอลดิจิตอล K/DA ก็ได้เตรียมกลับมาเขย่าเวทีการแข่งขัน LoL Worlds 2020 ด้วยนะ โดยยังได้ปล่อยเพลงมาให้ฟังเพื่อร้องได้กันก่อนเรียบร้อยแล้วด้วย! สามารถฟังกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...