ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน กับอัปเดตใหม่ Blade & Soul Revolution กับเควสต่างโลก องก์ที่ 6 ดันเจี้ยนฮาโลวีน และกิจกรรมแสนสนุกอีกเพียบ

Playulti 27 Oct 2020, 15:53:25
ข่าวเกมมือถือ


เพื่อให้เข้ากับเทศกาลฮาโลวีน Blade & Soul Revolution มีอัปเดตใหม่ให้ได้สนุกกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้ มีการอัปเดตเนื้อเรื่องในองก์ที่ 6 ใหม่ กับการเปิดเผยตัวร้ายคนใหม่ "เอรีนา" พร้อมกับดันเจี้ยนแคมเปญ สุดสนุก เพื่อต้อนรับและฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่ให้คุณได้ท้าทายและรับรางวัลมากมาย


ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการจัดกิจกรรมแคมเปญใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนจิตวิญญาณจันทรา’ เช่นเดียวกัน ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับดันเจี้ยนจิตวิญญาณจันทรา พร้อมกับเทวทูตแห่งความมืด จินซอยอน ไฟนอลบอสสุดร้ายกาจ ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่างเหรียญและหลากหลายไอเทมสุดพิเศษ อาทิเช่น กล่องชิ้นส่วนแบบร่างอุปกรณ์ตำนาน และ หัวฟักทองสยองขวัญ


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน Netmarble ได้จัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อเพิ่มเติมความสนุกให้ผู้เล่นได้มันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย อาทิเช่น ‘กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน’ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับเครื่องประดับจิตวิญญาณจันทราและตราจิตวิญญาณจันทรา นอกจากนี้ยังมีการจัด ‘กิจกรรมเช็คชื่อ 28 วัน’ อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับกล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ เป็นของรางวัลได้ หากผู้เล่นสามารถทำภารกิจเช็คชื่อ28 วันได้สำเร็จ และยิ่งไปกว่านั้นหากผู้เล่นสามารถเคลียร์ ‘เควสต่างโลก องก์ที่ 6’ ได้สำเร็จ ก็จะได้รับ กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ เป็นของรางวัลสุดพิเศษไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...