ถามมาเยอะนักใช่ไหม ? เดี๋ยวผู้กำกับ MapleStory ตอบเอง !

Playulti 25 Jul 2017, 11:27:12
ข่าวเกม PC


   MapleStory เกม MMORPG ในตำนานเกมหนึ่งของเกาหลี และเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ยุคแรกๆ ของไทยที่แม้จะมาในรูปแบบกราฟฟิค 2D แต่ด้วยความน่ารักและเกมเพลย์แสนสนุกจึงถูกแฟนๆ เรียกร้องให้นำมาเปิให้บริการอีกครั้ง โดยทางค่ายพัฒนาและให้บริการโดยตรงอย่าง Nexon ที่ปัจจุบันนี้ได้ลงสู่ตลาดประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลายคนมีคำถามว่า จะเปิดเวอร์ชั่นไหน จะกินเงินแค่ไหน(ฮา) จะเปิดเมื่อไหร่ ทาง Nexon เลยส่งคุณ แบจองอิล ไดแรคเตอร์ของเกม MapleStory มานั่งตอบคำถามเองเลย คำตอบจะถูกใจผู้เล่นแค่ไหน ไปดูกันเลย...


Q: Patch ที่จะนำมาให้เล่นจะเป็น Patch ไหน? 

A: ณ ตอนนี้ทองทีม Nexon Thailand และ Nexon Korea กำลังศึกษาความเหมาะสมของ Contents ที่จะนำมาใช้อยู่ครับ คาดว่าคงจะเปิดใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นล่าสุดให้ได้มากที่สุด

Q: ค่าเงินในเกมจะราคาเท่าใด?

A: พวกเรากำลังศึกษาอยู่ แต่จะอ้างอิงกับค่าครองชีพของคนไทยครับ และของ Cash จะไม่ให้เป็นปัญหา ในการเล่น ซึ่งนอกจากจะซื้อเองและจะมีกิจกรรมแจกให้อีกด้วย

Q: จะมี Map ที่นำสถานที่ในไทยมาใช้ไหม?

A: หากจำกันได้ เคยมีแผนที่ตลาดน้ำ ขอบคุณจริง ๆ ที่แฟน ๆ จดจำกันได้นะครับ ผมเองก็มีส่วนร่วมในการพัฒนาในเวลานั้นด้วย ผมมองว่าแผนที่นั้นมันเก่าแล้ว ผมอยากจะพัฒนาให้มันทันสมัยมากขึ้น และดีกว่าเดิม

Q: แผนรับมือกับโปรแกรมช่วยเล่น (Bot,Hack,Pro) ต่างๆ?

A: พวกเราได้เตรียมระบบป้องกันไว้หลายอย่างมาก เพื่อให้เกมมีสังคมที่ดี

Q: แผนการรับมือ Support เป็นอย่างไรบ้าง?

A: ผมตื่นเต้นมากๆ ครับที่ MapleStory จะนำกลับมาเปิดที่ไทยอีกครั้ง ผมทราบว่าคนไทยหลายคนมีความรู้และลึกซึ้ง ดังนั้น พวกเราจึงต้องทำงานกันอย่างมากเพื่อจะได้ทำให้ผู้เล่นรับประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนาน

Q: อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย?

A: ขอฝาก MapleStory ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของคนไทยด้วยนะครับ แล้วพบกันครับ!

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://www.facebook.com/NexonTH/videos/691978217679210/

กำลังโหลด...