ถึงตาคนเหงา! Spellbreak เกมออนไลน์นักเวทย์ Battle Royale RPG เผยวันจะอัปเดตเพิ่มโหมด Solo

Playulti 06 Sep 2020, 19:43:49
ข่าวเกม PC

Spellbreak เกมออนไลน์ Battle Royale RPG ที่มีจุดเด่นคือจะให้ผู้เล่นสวมเป็นนักเวทย์ และเข้าต่อสู้ในสนามประลองขนาดใหญ่กับผู้เล่นคนอื่นรวมกันมากถึง 42 คน โดยผู้เล่นจะยังสามารถใช้พลังเวทย์ได้มากมายหลายธาตุ แถมยังสามารถผสมเป็นคอมโบโจมตีสุดอลังการได้อีกต่างหาก โดยใครหลายคนก็คงได้เข้าไปเล่นกันอย่างสนุกสนานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังการเปิดให้บริการในวันที่ 3 กันยายน 2020 ซึ่งตัวเกมก็จะมีโหมดให้เล่นเพียงแค่แบบทีม 3 คนเท่านั้น และได้มีการล็อกไม่ให้เล่นโหมดโซโล่ หรือทีม 2 คนเอาไว้ เนื่องจากทางผู้สร้างต้องการจะทดสอบเซิร์ฟเวอร์ไปด้วยอีกเสียก่อน แต่ล่าสุดนี้ พวกเขาก็ได้ประกาศผ่านบนเว็บไซต์ Reddit แล้วว่าจะมีแผนการปล่อยอัปเดตปลดล็อกโหมด Solo ภายในวันที่ 7 กันยายน (ตามเวลาไทยอาจเป็นวันที่ 8 กันยายน) นั่นเอง!

>>> สามารถศึกษารายละเอียดของเกม Spellbreak เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับโหมด Solo ดังกล่าวนี้ ก็จะให้ผู้เล่นจำนวน 42 คน เข้ามาชิงอันดับ 1 โดยแบบไร้เพื่อนคอยช่วยเหลือทั้งเกมเลย แต่ถ้าภายในแมตช์นั้นยังมีผู้เล่นไม่ครบจำนวน 42 คนเป็นเวลานาน ตำแหน่งที่ว่างก็จะถูกแทนที่ไปด้วย AI แทนด้วย ซึ่งทางผู้เขียนก็เชื่อเลยว่ามันจะต้องนัวกันมันส์กระจายกว่าเดิมแน่นอน แต่ทางผู้สร้างก็แจ้งว่าถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมาก่อน พวกเขาก็อาจต้องเลื่อนวันปล่อยโหมด Solo ออกไปอีกด้วย ขณะที่โหมดทีม 2 คน พวกเขาก็ได้แจ้งไว้ชัดเลยว่ายังไม่มีแผนอัปเดตเข้าสู่เกมในตอนนี้ ให้เล่นโหมดทีม 3 คนแทนไปก่อน  

เกม Spellbreak สามารถเล่นได้ฟรีๆ แล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch โดยเกมจะยังมีระบบ Cross Play ให้ไปเล่นร่วมกับชาวต่างแพลตฟอร์มได้อีกด้วย รีบๆ ไปสนุกกันเถอะ! 

  • ใครสนใจเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store ให้เข้าไปกดดาวน์โหลดที่ลิงค์นี้
  • ใครสนใจเล่นบนแพลตฟอร์ม PS4 ให้เข้าไปดาวน์โหลดใน PlayStation Store
  • ใครสนใจเล่นบนแพลตฟอร์ม XBOX One ให้เข้าไปดาวน์โหลดใน XBOX Live
  • ใครสนใจเล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ให้เข้าไปดาวน์โหลดใน Eshop

นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ของเราก็ยังมีบทความสอนเล่นเกมนี้ด้วยนะ! สามารถรับชมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: playspellbreak , reddit



กำลังโหลด...