ถูกมาก! Hero Siege เกมแนว Diablo ฉบับ 2 มิติ กำลังลดเหลือ 13.99 บาท ให้ไปปราบปีศาจกับเพื่อนแล้ว

Playulti 11 Jun 2020, 20:25:13
ข่าวเกม PC

Hero Siege เกมแนว Online ARPG ชื่อดังจากค่าย Panic Art Studios ที่ตัวเกมจะมีความคล้ายกับซีรี่ย์เกม Diablo อย่างมาก แต่มีจุดเด่นคือภาพกราฟิกที่มาในรูปแบบ 2 มิติ ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพจากตัวละครมากมาย, ทำภารกิจเข้าปราบเหล่ามอนสเตอร์, อัปเลเวลเพื่อเรียนรู้สกิล และสามารถตามหาอาวูธ หรือชุดเกราะให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น แถมยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดเป็น 4 คน กำลังลดราคาบนร้านค้า Steam มากถึง 90% เหลือเพียง 13.99 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการขายในรูปแบบตัวเกม + รวมทุก DLC อยู่ที่ราคา 281.59 บาท อีกด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าเหมาะมากสำหรับใครที่ชอบเกมแนว ARPG หรือกำลังรอเกม Diablo ภาคที่ 4 กันอยู่ เนื่องจากตัวเกมยังได้คะแนนรีวิวแง่บวกของชาว Steam ไปมากถึง 78% แถมต้องย้ำว่าใครที่ชอบเกมอย่าง Diablo ก็น่าจะต้องชอบเกมนี้มากสุดๆ เนื่องจาก Hero Siege จะเน้นการปราบเหล่ามอนสเตอร์แบบเลือดสาด, เน้นผจญภัยในฉากมืดๆ และมีระบบ Season ให้สามารถกลับมาเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ เลยทีเดียว รวมทั้งหากซื้อเกม + รวมทุก DLC ผู้เล่นก็จะมีอาชีพให้เลือกมากถึง 18 แบบ อีกต่างหาก!

เกม Hero Siege จะลดราคาบน Steam นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...