ถ้าเจ้าอยากเป็นจอมยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Swordsman Online ต้องเรียรรู้เคล็ดลับวิชาเจียงหู

Playulti 23 Sep 2019, 16:59:47
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti กันอีกเช่นเคย เรียกว่าเราอยู่กับบทความต่างๆ ของเกม “Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Perfect World Entertainment ที่ทาง PlayPark.com นำมาเปิดให้บริการในบ้านเรา วันนี้อาเจ๊นัทก็มีบทความน่าสนใจมานำเสนออีกแล้วค่ะ โดยรอบนี้เราจะมาพูดถึง “เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู” ทักษะขั้นสูงที่เราสามารถเรียนได้ตอนเลเวล 60 ขึ้นไป ซึ่งอาเจ๊นัทก็จะคัดเลือกเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหูว่าอันไหนน่าสนใจแล้วมาแนะนำให้เพื่อนๆ ทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้รู้จักกันค่ะ



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ดรรชนีเอกสุริยัน”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ดรรชนีเอกสุริยัน เป็นวิชาเจียงหูระดับ B ขึ้นชื่อว่าเป็นทักษะที่มีพลังทำลายล้างสูงอย่างมาก ที่สำคัญยังสามารถทำลายการบล็อคของคู่ต่อสู้ได้ด้วย แล้วถ้าคู่ต่อสู้ของเราเขาไม่ทำการบล็อคการโจมตีก็จะทำให้เกิดการสถานะสกัดจุดในทันที เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทักษะที่ผู้เล่นทุกคนควรจะมีติดตัวเอาไว้ เพราะสามารถนำไปใช้ตอน PK หรือ PvP เป็นหลักค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ดรรชนีเอกสุริยันได้ที่ คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือยูไล”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือยูไล คือหนึ่งในวิชาเจียงหูระดับ B ที่มีประสิทธิภาพเกินระดับที่ตั้งเอาไว้อย่างมากเลยค่ะ เคล็ดวิชานี้เมื่อใช้งานไปแล้วจะปล่อยคลื่นพลังออกไปเป็นรูปฝ่ามือ เมื่อศัตรูโดนโจมตีก็จะทำดาเมจต่อเนื่องพร้อมกับผลักศัตรูให้กระเด็นถอยหลังออกไปอีก ยังค่ะ ยังไม่หมดวิชานี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษซ่อนอยู่ก็คือ “มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงชั่วคราว” ได้ด้วย จัดได้ว่าเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือยูไล เป็นหนึ่งในทักษะการโจมตีที่ดีเยี่ยมติดอันดับต้นๆ ทั้งใช้ระยะเวลาในการร่ายที่น้อย คูลดาวน์ทักษะก็เพียงแค่ 2 วินาที ทำให้เราสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ใครที่อยากจะได้ก็สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือยูไลได้ที่ คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู คลื่นมหานที”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู คลื่นมหานที หนึ่งในทักษะวิชาเจียงหูที่โจมตีศัตรูอย่างรุนแรง แถมท่าก็อลังการซะด้วย เราจะปล่อยคลื่นพลังวัตรขนาดใหญ่ออกไปข้างหน้า แถมทักษะนี้ยังมีคุณสมบัติแช่แข็งศัตรู ซึ่งเราสามารถกดค้างเพื่อสะสมพลังได้ถึง 5 ระดับ ก็จะทำให้พลังโจมตีออกมาสูงมากกว่าปกติ เรียกได้ว่าเป็นทักษะโจมตีที่ผสมผสานลูกเล่นต่างๆ ถ้าผู้เล่นมีทักษะนี้แล้วใช้ถูกวิธีก็จะทำให้การเกมเพลย์ของคุณได้เปรียบอย่างมากเลยค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู คลื่นมหานที คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือเทพน้ำแข็ง”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือเทพน้ำแข็ง เป็นวิชาเจียงหูระดับ C แม้ว่าระดับขั้นจะไม่สูงมากนัก แถมพลังโจมตีก็ไม่ได้รุนแรงมาก แต่ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ทักษะนี้เราสามารถโจมตีเป็นรูปแบบ AOE หรือ วงกว้างได้อย่างดี ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติติดสถานะแช่แข็งชั่วคราวได้ด้วย เรียกได้ว่าทักษะนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่เหล่าจอมยุทธ์ควรจะมีไว้ด้วยเช่นกัน งานนี้จะ PK หรือ PvP ก็สามารถเอาไว้ใช้เพื่อเอาตัวรอดได้ดีซะด้วย! สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ฝ่ามือเทพน้ำแข็ง คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดโฉมสะคราญ”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดโฉมสะคราญ ยังอยู่กับวิชาเจียงหูระดับ C อย่างที่พูดไปก่อนหน้านี้ว่า แม้ทักษะพวกนี้จะอยู่แค่ระดับ C แต่ประสิทธิภาพของทักษะมันสุดยอดมั๊ก! โดยทักษะหมัดโฉมสะคราญเมื่อโจมตีใส่ศัตรูเรียบร้อยแล้ว มันจะดึงศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะการโจมตีเข้ามาหาเรา ซึ่งทำให้เราสามารถที่จะทำคอมโบต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆ ได้ เรียกได้ว่าเหมาะกับสาย PK หรือ PvP แนวบู๊เป็นอย่างมากเลยค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดโฉมสะคราญ คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดประกายเวหา”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดประกายเวหา เป็นวิชาเจียงหูระดับ C ที่มีประสิทธภาพเริ่ดเวอร์ เพราะมันคือวิชาที่จะปล่อยหมัดพายุไปข้างหน้าโจมตีศัตรูไปด้วยแถมยังดึงศัตรูเข้าหาตัวเพื่อที่จะทำคอมโบต่อเนื่องได้อีก ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิชาเจียงหูที่ควรมีติดตัวเอาไว้ เพราะไม่ว่าคุณจะเล่นสำนักไหนก็ตาม สายบู๊ หรือ ซับพอร์ต มันก็สามารถนำไปปรับใช้งานได้อย่างเหมาะสมในแต่ละสถานการณ์อีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู หมัดประกายเวหา คลิกที่นี่



“เคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู สิบแปดล้มจับชายเสื้อ”
 
สำหรับเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู สิบแปดล้มจับชายเสื้อ พูดเป็นรอบที่ล้านแปด 5 5 5+ ว่าเรายังคงพูดถึงทักษะระดับ C แต่มันไม่ใช่ทักษะกะโหลกกะลาไงเธอว์ พวกทักษะวิชาเจียงหูทุกตัวล้วนดีงามพระราม 8 มั๊กๆ ในเมื่อมีทักษะดึงศัตรูพร้อมโจมตีเข้าหาตัวแล้ว มันก็ต้องมีทักษะที่ใช้จัดการเตะศัตรูเช่นเดียวกัน ทักษะสิบแปดล้มจับชายเสื้อเป็นการจับศัตรูเหวี่ยงให้กระเด็นออกไปจากระยะของผู้เล่น แถมยังทำให้เป้าหมายติดสถานะล้มอยู่ประมาณ 2 วินาที เห็นระยะเวลาเพียงแค่นี้ก็สามารถตัดสินการต่อสู้ได้แล้วนะคะ สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการเรียนเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู สิบแปดล้มจับชายเสื้อ คลิกที่นี่



นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นของเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหู ซึ่งยิ่งระดับสูงก็จะมีพลังโจมตีที่รุนแรงและประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ซึ่งทางทีมงาน PlayPark.com ก็มีการกระซิบมาบอกว่า “ภายในเกมยังมีเคล็ดลับสุดยอดวิชาเจียงหูอีกมากที่รอให้ผู้เล่นได้ค้นหากันอยู่” ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว MMORPG ธีมกำลังภายในแบบจีนๆ เกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เหมาะกับเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ ผู้เล่นหน้าใหม่ที่กลัวว่าจะตามคนเล่นไปก่อนหน้านี้ไม่ทันไม่ต้องกังวนนะคะ สามารถมาหาเพื่อนๆ ในกลุ่มคอมมูนิตี้ของเกมนี้กันได้เลยค่ะ เพราะมีการประกาศรับเพื่อนเข้ากิลด์อยู่เป็นระยะๆ เข้าไปจอยกลุ่มเพื่อนๆ กันได้ตามลิงค์ด้านล่าง หรือ สมัครมาเล่นด้วยกันได้นะคะ

● สมัคร ID เพื่อเข้าเล่นเกมได้ที่ : คลิกที่นี่
● ดาวน์โหลดตัวเกม Swordsman Online เพื่อเข้าเล่นได้ที่ : คลิ๊กที่นี่
● เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Swordsman Online ได้ที่ : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...