ทาสแมวเชิญทางนี้ ~ แนะนำ 5 เกมมือถือที่สาวกแมวห้ามพลาด !

Playulti 20 Jun 2016, 22:00:09
ข่าวเกมมือถือ


   ยินดีต้อนรับ เหล่าสาวกน้องเหมียวทั้งหลายสู่บทความ " แนะนำ 5 เกมมือถือที่เหล่าทาสแมวห้ามพลาด !! " เรียกได้ว่าในสังคมตอนนี้จำนวนคนที่เป็นทาสแมวเพิ่มขึ้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ เลยทีเดียวนะคะ ก็ แหม ทั้งน่ารักและน่ากอดขนาดนี้คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธหรอกจริงไหม ? รับประกันได้ค่ะ ว่าทุกเกมที่คัดมาเหล่าทาสแมวเห็นแล้วจะต้องชอบกันอย่างแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลยดีกว่า (´pゝω・) 

เกมที่ 1 : Neko Atsume (ねこあつめ)


   ขอยกเกมนี้ให้เป็นเกมแรกเลยเพราะเชื่อเลยว่าหลายคนคงจะรู้จักกันดีแล้วกับเกม Neko Atsume (ねこあつめ) จากบริษัท Hit-Point เดิมทีตัวเกมมีภาษาญี่ปุ่นก็เลยทำให้เล่นยากสักหน่อยแต่ด้วยความฮิตของเกมทำให้ปล่อยเวอร์ชัน ภาษาอังกฤษ มาแล้วด้วย ! ระบบเกมหลัก ๆ ก็เพียงแค่เราจะต้องวางของเล่น อาหาร เอาไว้ในบ้านแล้วก็รอน้องเหมียวเข้ามาเท่านั้นเอง ซึ่งน้องเหมียวที่จะมาเยี่ยมบ้านของเรามีสูงถึง 40 สายพันธุ์ ! ใครที่อยากจะเก็บสะสมเลี้ยงแมวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเล่นได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยจ๊ะ (^=˃ᆺ˂)


Official : nekoatsume.com

    


เกมที่ 2 : Nekonoke ~Cat Collector~


   เกมนี้ก็ค่อนข้างคล้ายกับเกมแรกที่สำคัญคือตัวเกมเป็น ภาษาอังกฤษ ! ทำให้ไม่ยากเย็นในการเล่นสักเท่าไหร่ เกม Nekonoke ~Cat Collector~ จากบริษัท Picola ที่เลือกเกมนี้ขึ้นอันดับสองก็เพราะความน่ารักของตัวเกม รวมถึงผลการันตีจาก Google Play ที่ได้คะแนนไปสูงถึง 4.6 ! น้องเหมียวในเกมมีให้สะสมมากมายเช่น แมวอ้วน , แมวขาว และแมวดำ เราสามารถตกแต่งห้องให้แมวของเราได้อิสระ ซึ่งไอเทมแต่ละชิ้นก็มีความน่ารักหลากหลายรูปแบบ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเข้าไปสัมผัสความน่ารักกันได้เลยนะจ๊ะ (^・ω・^=)~


Official : picola

    


เกมที่ 3 : Tsumu Neko (つむねこ)


   โหว แค่เห็นน้องแมวเต็มไปหมดแบบนี้ก็ฟินจะแย่แล้ว สำหรับเกม Tsumu Neko (つむねこ) จากบริษัท freep ที่ได้อันดับที่สามนี้ถึงแม้จะได้คะแนน Google Play ไปสูงถึง 4.7 ! แต่เพราะตัวเกมเป็นภาษาญี่ปุ่นจึงขอจัดอันดับให้อยู่ที่สามแล้วกันเนอะ ถึงจะพูดว่าตัวเกมเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่บอกไว้ก่อนเลยว่าตัวเกมเล่นไม่ยากเลย ถึงแม้ไม่มีความรู้ด้านญี่ปุ่นก็สามารถเล่นได้ไม่ยากเย็นนักจ๊ะ ตัวเกมจะให้เราเรียงน้องแมวเป็นทาวเวอร์สูงขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยต้องคำนึงถึงการวางให้สมดุลด้วยนะ เมื่อเราวางน้องแมวต่อกันขึ้นไปก็จะได้เห็นแมวในชุดและรูปแบบต่าง ๆ (,,^・⋏・^,,)


Official : freep

    



เกมที่ 4 : Neko to Aruku (ねこと歩く)


   เกมนี้ขอนำเสนอให้กับทาสแมวที่กำลังอยากจะลดน้ำหนักทั้งหลาย เกม Neko to Aruku (ねこと歩く) หรือจะแปลเป็นไทยว่า "เดินไปกับน้องเหมียว" ผลงานจากบริษัท NilOne เป็นเกมที่อาจจะทำให้ทาสแมวมีกำลังใจในการ ไดเอท ได้เยอะทีเดียว เพราะในขณะที่เราเดินน้องเหมียวก็จะเดินไปพร้อมกับเราด้วย เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนเราเวลาไดเอท ซึ่งในตัวเกมจะมีบอกถึง ระยะทางการเดิน มีคำนวณแคลลอรี่ที่เดินให้อัตโนมัติ แถมยังมีระบบเพื่อจดบันทึกน้ำหนักรายวันรวมไปถึงกราฟผลการเดินให้ดูทุกวัน ที่สำคัญคือ เรายังสามารถสนุกกับการแต่งตัวให้น้องแมวได้อีกด้วย ! แอพดี ๆ แบบนี้จะพลาดได้ยังไงจริงไหมคะ ? ใครสนใจสามารถดาวน์โหลดที่ด้านล่างนี้ได้เลย แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เปิดบริการแค่ในระบบ iOS เท่านั้น สำหรับชาวแอนดรอยต้องรอไปก่อนนะจ๊ะ (=^・ω・^)y=


Official : nil-one




กมที่ 5 : Neko Zurashi (ねこずらし)


   เกมนี้แค่เห็นภาพโลโก้ก็โดนดาเมจล้านแปดแล้วจริง ๆ ค่ะ // ขอซับเลือดกำเดาสักครู่ มาถึงเกมสุดท้ายกันแล้ว อันดับสุดท้ายนี้ขอยกให้กับ Neko Zurashi (ねこずらし) จากบริษัท Visualworks เกมนี้จะมาในรูปแบบเกม Puzzle จ้า ตัวอย่างเกมดูได้จากภาพด้านล่างก็จะพบว่าเป็นเกมที่เราจะต้องขยับน้องแมวแก้ไขปริศนาในแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งตัวเกมมีด่านให้เล่นมากถึง 500 เชียวนะ ! รวมถึงมีระบบให้สะสมน้องเหมียวหลากหลายสายพันธุ์โดยมีลักษณะเหมือนจับตุ๊กตาในตู้คีบอีกด้วย ถึงแม้ตัวเกมเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่ก็เล่นได้ไม่ยากเลยค่ะ ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดที่ด้านล่างนี้ได้เลย (ノ≧∀≦)ノ



    
Official : cat299

   เกมแสนน่ารักเพียบพร้อมด้วยความแบ๊วและน่ารักแบบสุดขีด แถมแต่ละเกมยังมีแนวที่แตกต่างกันไปขนาดนี้ ใครที่เป็นทาสแมวต้องโหลดเก็บไว้กันแล้วล่ะ (โดยเฉพาะแอพเดินลดน้ำหนักนี่แหละ T^T) สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปก่อนนะจ๊ะ ถ้ามีโอกาสแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊าย บาย นะเหมียว ~ (。^・ェ・^。) 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...