ทำความรู้จัก A:IR Ascent: Infinite Realm เกมใหม่แกะกล่องที่กำลังจะเข้าไทยโดย Playpark

Playulti 29 Oct 2018, 09:06:39
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านานทีปีหนที่เราจะได้เห็นเกมฟอร์มยักษ์ชนิดใหม่แกะกล่องสักเกม ได้ตบเท้าเข้ามาเปิดให้บริการในไทยครับ และล่าสุด Playpark ได้จับมือกับ Bluehole (ผู้พัฒนาเกม TERA Online และ PUBG) เซ็นสัญญานำเอาเกมใหม่มาเปิดให้บริการในประเทศไทย และเกมนั้นก็คือ A:IR หรือชื่อเต็มๆก็คือ Ascent: Infinite Realm เกมแนว MMORPG ตัวใหม่สุดอลังการที่น่าจับตามองมากในช่วงปีที่ผ่านมา

A:IR Ascent: Infinite Realm เป็นเกม MMORPG ที่ถูกเซ็ตธีมไว้ที่โลกและบรรยากาศแนว Steampunk ที่จะผสมผสานโลกของจักรกลและเวทย์มนต์เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้ยานพาหนะเพื่อไปบินไปบนท้องฟ้า และใช้มันทำการต่อสู้ได้อีกด้วย และเจ้ายานพาหนะนี่แหละเป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญที่จะใช้ในการเล่นโหมด Realm VS Realm หรือพูดง่ายๆก็คือ PVP ที่จะให้ผู้เล่นบังคับยานของตัวเองไปสู้รบกับคนอื่นบนสมรภูมิกลางเวหา และบนพื้นดินยังมีทั้งหุ่นยนต์ และปืนใหญ่ให้เลือกใช้อีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีระบบการล่าสัตว์เพื่อหาไอเทม ระบบการตั้งถิ่นฐาน รวมคนเป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ ครบครันทุกอย่างเท่าที่เกม MMORPG จะมีได้ ในส่วนของอาชีพ ตัวเกมก็แบ่งออกเป็น 5 คลา อีกระบบที่ตัวเกมชูว่าโดดเด่นมาก คือการติดตั้งอุปกรณ์เสริมหรือแม้แต่ทรัพยากรพิเศษต่างๆให้กับเรือบินของคุณให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้การเล่นของคุณง่ายขึ้นมาก และยังมีระบบรวบรวมเหล่าสัตว์ขี่หรือยานพาหนะให้สำหรับพวกสายสะสมอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็น MMORPG ฟอร์มยักษ์เปิดปี 2019 ที่ทาง Playpark จัดหนักให้กับผู้เล่นชาวไทยเลยทีเดียวครับ สำหรับ A:IR เกม MMORPG ใหม่แกะกล่องตัวนี้ ก็ต้องรอดูกันก่อนว่าตัวเกมพร้อมจะเปิดให้บริการ หรือเปิดทดสอบในช่วงไหน แต่สำหรับสาวกเกม MMORPG ขอย้ำเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ ถ้ามีความคืบหน้าใดๆ เดี๋ยวเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ!

กำลังโหลด...