ทำเพื่อแฟน Shavonne Yu นักศึกษาการออกแบบหมากรุก LOL ให้แฟนหนุ่ม

Playulti 13 Mar 2019, 12:47:12
ข่าวเกมในประเทศ


   Shavonne Yu นักศึกษาการออกแบบสิ่งแวดล้อมที่ University of British Columbia ได้โชว์ผลงานออกแบบและตัดเลเซอร์ชุดหมากรุกในรูปแบบเกม MOBA ชื่อดัง League of League โดยเธอคนนี้สร้างชิ้นส่วนและกระดานหมากรุกเป็นครั้งแรกโดยใช้ Adobe Illustrator จากนั้นเธอก็ตัดมันบนไม้อัดขนาด 3mm และกระดาษ parchment ติดกาวลงในกล่องแต่ละชิ้นเพื่อสร้างเอฟเฟกต์แสงที่มีความแตกต่างของแสง ออกมาสวยงามน่าสะสมที่สุด



     ชุดหมากรุกถูกสร้างขึ้นสำหรับแฟนของเธอในฐานะวันวาเลนไทน์และวันครบรอบปีที่พวกเขาเจอกัน "เราพยายามสร้างผลงานออกมาเพื่อให้ทันวันสำคัญนี้ แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่สามารถทำทันได้" Shavonne Yu  ทิ้งข้อความไว้ใต้คลิป โดยหมากรุกแต่ละชิ้นถูกวาดเป็นแชมเปี้ยนหรือสมุนจาก League of Legends อีกด้านหนึ่งของบอร์ดแสดงถึง Demacia โดย Jarvan IV เป็นราชาและ Fiora ในฐานะราชินี อีกด้านหนึ่งแสดงถึง Noxus โดย Swain เป็นราชาและ Cassiopeia ในฐานะราชินี

    อย่างไรก็ตาม Shavonne Yu บอกว่าไม่ได้สร้างมาเพื่อขายแต่อย่างใด เพราะเธอจะสร้างมันขึ้นมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อวันสำคัญของเธอ เพราะฉะนั้นใครที่อยากได้แบบนี้บ้างอาจจะต้องเอาแนวคิดนี้ไปสร้างต่อ หรือไม่ก็หาแฟนแบบเธอมาสร้างให้นั่นเอง







แหล่งข้อมูลจาก : dotesports

กำลังโหลด...