ทีมผู้พัฒนาจะยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อ The Culling: Origins

Playulti 07 Aug 2018, 12:49:21
ข่าวเกม PC

ทีมผู้พัฒนาจะยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อ The Culling: Origins

หลังจากทีมผู้พัฒนา Xaviant ได้ส่งอัพเดตแพทช์ The Culling: Day One ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบ Test Server ของ The Culling เกมแนว Battle Royale สไตล์ Hunger Games ฉบับต้นตำรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระแสตอบรับคำวิจารณ์ของผู้เล่นโดยส่วนใหญ่อยู่ในแง่บวกเยอะพอสมควร จนทำให้เกมเมอร์หลายคนหันกลับมาเล่นเกม The Culling กันอีกครั้งหนึ่ง ด้วยความสำเร็จในการทำให้ The Culling ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ทีมผู้พัฒนามีความทะเยอทะยานที่จะพัฒนาตัวเกมให้ดีขึ้นมากกว่าเก่าด้วยการยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้น รวมไปถึงแก้ไขบัคจุกจิกและปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อให้ตัวเกมรันได้อย่างไหลลื่นอีกด้วยค่ะ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


โดยคุณ Josh Van Veld หนึ่งในทีมผู้พัฒนา Xaviant ได้ส่งคลิปวิดีโอข้อความส่งมาถึงเกมเมอร์ว่า “หลังจากพวกเราปรับปรุงตัวเกมกันอีกรอบ ตัวเกมประสบความสำเร็จและได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นมากมาย เพื่อที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นจนกว่าจะถึงวันปล่อยวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันฟรีๆ เราจึงได้ทำการ Remastered กราฟิกใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นภายใต้ชื่อว่า The Culling: Origins ปัจจุบันในเวลานี้เราได้ยกระดับกราฟิกให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว แต่ The Culling: Origins จะยกระดับไปอีกขั้น จนคุณอดตกใจไม่ได้เลยล่ะ” (ดูในช่วงเวลา 1:44-1:57 นะคะ มันเปลี่ยนแปลงไปมากจริงๆ)

ทีมผู้พัฒนาจะยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อ The Culling: Origins

คุณ Van Veld กล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากนี้เราได้ปรับปรุง UI [User Interface] ระหว่างเกมการเล่นให้ดูสะอาดตาและเข้าใจได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้พวกเราได้แก้ไขปัญหาบัคจุกจิกมากมายออกไปจากเกมโดยส่วนใหญ่แล้ว การปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่า The Culling สามารถรันอยู่บนเครื่องของคุณได้อย่างลื่นไหล รวมไปถึงกำลังเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] และเซิร์ฟเวอร์โซนอื่นๆ ให้บริการแล้ว ส่วน Xbox One กำลังจะมาในอีกไม่ช้า หากมีความเคลื่อนไหวอะไรพวกเราจะมาบอกกันอีกที ยังไงก็ตามขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเราอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่รักเกมที่พวกเราสร้างและให้การสนับสนุนมาตลอด” เรียกได้ว่าทีมผู้พัฒนาปรับปรุงตัวได้น่าประทับใจเอามากๆ เลยล่ะคะ 


The Culling เป็นเกมแนว Battle Royale สไตล์ Hunger Games ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 16 คน ที่นอกจากหาอาวุธมาสู้กันแล้ว เพื่อนๆ ต้องเก็บวัตถุดิบมาคราฟเป็นอาวุธ, สร้างกับดัก, ตามเก็บ Airdrop ตามจุดต่างๆ ให้ได้ไอเทมที่มีประโยชน์แก่ตัวผู้เล่นมากที่สุดและอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความที่ตัวเกมเน้นการสู้ระยะประชิดซะส่วนใหญ่ ทำให้เป็นเกม Battle Royale ที่เข้าถึงง่ายและสนุกสนาน หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมหรือประกาศเปิดให้เล่นฟรีแล้ว ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่อยากไปทดสอบ Test Server หรือเข้าไปลองดูว่าตัวเกมดีขึ้นแล้วจริงๆ สามารถไปทดสอบกันบน PC [Steam] ได้เลยค่ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม The Culling

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-560 3.33 GHz. หรือ AMD Phenom2 X4 945 3.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 4GB.
HDD: 8GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 5850 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

ทีมผู้พัฒนาจะยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อ The Culling: Origins
ที่มาข่าว : https://www.pcgamesn.com/the-culling/the-culling-origins-remaster
ที่มาภาพ : http://theculling.com/media/

กำลังโหลด...