ทีมผู้พัฒนาเกม Skyforge กำลังพัฒนาเกมรูปแบบ Battle Royale อยู่ในขณะนี้

Playulti 30 Aug 2018, 14:33:09
ข่าวเกม PC

ทีมผู้พัฒนาเกม MMORPG อย่าง Skyforge กำลังพัฒนาเกมแนว Battle Royale อยู่ในขณะนี้

“ของมันต้องมี” นาทีนี้ไม่มีวลีไหนมาแรงเท่านี้อีกแล้วสำหรับเกมแนว Battle Royale เมื่อทีมผู้พัฒนา Obsidian Entertainment เจ้าของผลงานเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์อย่าง Skyforge ที่แม้จะกระแสเงียบไปบ้าง แต่ก็ยังมีคนเล่นอยู่ ในเวลานี้ทีมผู้พัฒนากำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาเกมใหม่ของพวกเขา ซึ่งเป็นแนว Battle Royale ตามกระแสตลาดเกมจากแต่เดิมใส่มาเป็นแค่โหมดเสริมของเกม Skyforge เท่านั้นค่ะ 

ตอนนี้ทีมผู้พัฒนายังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ เราทราบเพียงแค่ว่าตัวเกมจะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เพียงแต่การหาอาวุธหรือลูทของที่จำเป็นจะได้มาจากการฆ่ามอนสเตอร์เท่านั้นค่ะ โดยเราต้องเลือกตัวละครฮีโร่จาก 12 ตัวมาใช้งาน โดยแต่ละตัวละครจะมีจุดแข็งจุดอ่อนที่แตกต่างกันออกไป รวมถึง Skill ที่สามารถใช้พลิกแพลงสถานการณ์ได้อยู่ตลอดเวลา เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกม Skyforge แม้จะไม่ได้อิสระแบบเกมแนว Open World ก็ตาม อย่างน้อยก็ถูกแทนที่ด้วยระบบเกมเพลย์และระบบอาชีพที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย รวมถึงการออกสำรวจดวงดาวแต่ละดวงเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จให้จงได้ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ทีมผู้พัฒนาเกม MMORPG อย่าง Skyforge กำลังพัฒนาเกมแนว Battle Royale อยู่ในขณะนี้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.mmorpg.com/skyforge/news/standalone-battle-royale-mode-arrives-in-skyforge

กำลังโหลด...