ทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ยืนยันเกมซีรี่ส์ The Witcher มีภาคต่ออย่างแน่นอน

Playulti 15 Jul 2018, 15:48:18
ข่าวเกม PC

undefined

ก็เกมซี่รี่ส์มันยังขายต่อได้ ใครที่ไหนจะปล่อยทิ้งขว้างกันง่ายๆ ล่ะคะ ในขณะที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังมุ่งให้ความสนใจกับเกมใหม่ของทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red อย่าง Cyberpunk 2077 เกมแนว RPG Open World ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ในโลกสไตล์ Cyberpunk สมชื่อเกมที่หลังจากเปิดตัวอลังการในงาน E3 2018 พร้อมเผยรายละเอียดเกมเพลย์ชุดแรกแบบจัดหนักจัดเต็มมาแล้ว ล่าสุดคุณ Adam Kiciński บอสใหญ่ของ CD Projekt Red ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเกมซีรี่ส์ The Witcher ว่าเกมซีรี่ส์ยังได้ไปต่ออย่างแน่นอน เพียงแต่ในเวลานี้พวกเขาขอโฟกัสความทุ่มเทในการพัฒนา Cyberpunk 2077 เป็นหลักก่อนค่ะ

ทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ยืนยันเกมซีรี่ส์ The Witcher มีภาคต่ออย่างแน่นอน

ยิ่งกว่านั่นคุณ Kiciński ยังให้ความเห็นอีกว่าเกมซี่รี่ส์ The Witcher ภาคต่อไปจะไม่ใช่ชื่อว่า “The Witcher 4” อย่างแน่นอน เนื่องจากทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ได้กำหนดให้ The Witcher 3 ภาคที่ผ่านมาเป็นเรื่องราวไตรภาคที่ปิดตำนานตัวเอก Geralt of Rivia ในฐานะ The Witcher โดยสมบูรณ์แล้ว ซึ่งตัวเนื้อหานั่นยังสามารถขยายเรื่องราวต่อไปได้อีก มิหนำซ้ำ Ciri ลูกสาวของ Geralt อาจเป็นตัวละครหลักของเกมซีรี่ส์ The Witcher ภาคต่อไปอีกด้วยค่ะ เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่แฟนเกมหลายคนอยากให้เกิดขึ้น ถึงขนาดที่คุณ Doug Cockle ผู้ให้เสียงพากษ์ Geralt ที่เอ่ยว่าอยากเห็น Ciri เป็นตัวเอกและรู้สึกเข้ากับเนื้อหาภาคต่อไปเป็นอย่างมากแน่นอน


สำหรับทามาโมะจังคิดว่าหาก Ciri ได้เป็นตัวเอกของเกมซีรี่ส์ The Witcher ภาคต่อไปก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะ เพราะ Ciri เป็นตัวละครที่ทีมผู้พัฒนาสามารถเล่นอะไรได้อีกเยอะ ทั้งพัฒนาการตัวละคร มุมมองความคิดต่อสิ่งต่างๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่แตกแขนงได้หลากหลายเส้นทางตามความต้องการของทีมผู้พัฒนาด้วย ที่สำคัญแฟนเกมซี่รี่ส์ The Witcher ต่างก้ชื่นชอบตัวละครนี้อยู่ไม่น้อยด้วย ซึ่งคุณ Kiciński คาดคะเนว่าเกมซีรี่ส์ The Witcher ภาคต่อไปมีแน้วโน้มวางจำหน่ายในช่วงปี ค.ศ. 2021 หลังจากวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นการบ่งบอกไปในตัวว่า Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายระหว่างปี ค.ศ. 2018 - ค.ศ. 2021 ให้เราได้เล่นอย่างแน่นอนล่ะคะ


สำหรับเกม The Witcher 3: Wild Hunt คือสุดยอดหนึ่งในเกมที่หลายคนยกย่องว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ไม่ว่าจะทั้งเนื้อเรื่องหลักและเนื้อเรื่องเสริมที่ถ่ายทอดเนื้อหาได้น่าสนใจ ระบบเกมเพลย์ที่หลากหลายซับซ้อนพร้อมศัตรูสุดท้าทาย ที่โดดเด่นที่สุดเลยคือกราฟิกที่ทำออกมาสวยงามและใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะท่าทางตัวละคร, ฉากภูมิประเทศที่หลากหลาย, ต้นไม้ใบหญ้าและแสงเงาถ่ายทอดมาได้สวยงาม รวมไปถึงฉาก “อย่างว่า” ที่ทำออกมาได้สมจริงสมจังที่สุดแม้ตัวเกมจะผ่านมา 3 ปีแล้วก็ตามค่ะ ปัจจุบันเกมซีรี่ส์ The Witcher ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์และยอดขายรวมทั้งหมดถึง 33 ล้านชุด ถ้าใครที่ไม่ยังไม่เคยสัมผัสเกมซีรี่ส์นี้มาก่อน ข้าแนะนำว่าให้รีบไปหาเล่นด่วนเลยค่ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม The Witcher 3: Wild Hunt

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel CPU Core i5-2500K 3.30 GHz. ขึ้นไป
RAM: 6GB.
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 ขึ้นไป

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม The Witcher 3: Wild Hunt

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel CPU Core i7 3770 3.4 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 ขึ้นไป

ทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ยืนยันเกมซีรี่ส์ The Witcher มีภาคต่ออย่างแน่นอน
ที่มาข่าว : https://www.pcgamesn.com/the-witcher-4/the-witcher-4-release-date-system-requirements-news-trailer-story-everything-we-know
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/292030/The_Witcher_3_Wild_Hunt/?l=thai

กำลังโหลด...