ทีมผู้สร้าง Just Cause ปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบการต่อสู้จักรกลใน Generation Zero

Playulti 06 Dec 2018, 12:29:04
ข่าวเกม PC

ทีมผู้สร้าง Just Cause ปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบการต่อสู้จักรกลใน Generation Zero

หลังจากทีมผู้พัฒนา Avalanche Studios เจ้าของผลงานเกมซีรีส์ Just Cause ได้เปิดตัวเกมใหม่สุดอลังการอย่าง Generation Zero เกมล้างบางจักรกลล้างโลกในยุค 80 ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมดังกล่าวก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆจนเกมเมอร์หลายคนเกือบจะลืมไปแล้ว ล่าสุดพวกเขาได้ทำการไลฟ์สตรีม (Live Stream) โชว์ระบบเกมเพลย์ให้เราได้เห็นจริงๆ เสียทีค่ะ (ถึงแม้จะยังเป็นเวอร์ชั่น Alpha ก็ตาม) ซึ่งถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ โดยรายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างนั้น เราไปติดตามอ่านพร้อมกันเลยดีกว่าจ้า

เท่าที่เห็นเราทราบว่าตัวเกมมีความเป็นเกมแนว Shooting Open World ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง แนวเกมของถนัดของพวกรวมถึงเขาเอามากๆ เพียงแต่มีการผสมความเป็น Co-Op Survival เข้าไปด้วย [สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน] แผนที่ภายในเกมจะมีความกว้างใหญ่ไพศาลไม่แพ้เกมซีรีส์ Just Cause ออกสำรวจพื้นที่ได้อย่างอิสระ ค้นหาไอเทมมาเสริมแกร่งให้ตัวละครทั้งอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ มิหนำซ้ำเพื่อนๆ สามารถปรับแต่งตัวละครได้ทุกส่วนด้วยนะคะ แล้วก็อย่าลืมจัดสรรทรัพยากรในคลังเก็บของให้พอดีนะคะ

ส่วนการอัพเกรดสกิลจะแบ่งสายออกเป็น 4 ชนิด อาทิ Combat, Support, Survival และ Tech เพื่อเพิ่มพูนทักษะตัวละครของเราอยู่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้นจักรกล AI ถูกออกแบบให้มีความซับซ้อน รับมือกับเหล่าผู้เล่นทั้งหลายได้ทุกรูปแบบ แถมตัวละครของเราไม่ใช่ยอดมนุษย์ แค่โดนกระสุน 7 – 8 นัดก็เกือบปางตายแล้ว ทำให้การต่อสู้กับจักรกลพวกนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงกระนั้นเราสามารถใช้ภูมิประเทศหรือพื้นที่ให้เป็นประโยชน์ในการต่อสู้ อีกทั้งระบบ Dynamic Weather ปรับเปลี่ยนสภาพอากาศท้องฟ้าแจ่มใส, ฝนตกโหมกระหน่ำ, หมอกขึ้นยามเช้าก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่เราสามารถตลบหลังพวกศัตรูอีกด้วยนะจ๊ะ

พอเห็นแบบนี้แล้วก็ทำเอาอยากลองเล่นขึ้นมาทันทีเลยล่ะคะ ยิ่งทีมผู้พัฒนาใช้ Apex Engine ก็แสดงกราฟิกออกมาได้สวยงามมาก รวมไปถึงเอฟเฟคระเบิดตูมตามที่ถ่ายทอดความเป็นสงครามจักรกลล้างโลกถึงลูกถึงเนื้อ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร มาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สำหรับเกม Generation Zero จะวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

ทีมผู้สร้าง Just Cause ปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบการต่อสู้จักรกลใน Generation Zero
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/avalanches-generation-zero-gets-a-new-gameplay-trailer/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/704270/Generation_Zero/

กำลังโหลด...