ทีมพัฒนา Cyberpunk 2077 เข้าใจว่าคนส่วนใหญ่ไม่ชอบมุมมองการเล่น FPS

Playulti 31 Aug 2018, 08:11:28
ข่าวเกม PC

นักพัฒนา Cyberpunk 2077 เผย ? เข้าใจว่าคนไม่ชอบมุมมองการเล่น FPS

       "CD Projekt Red กำลังหาแนวทางแก้ไขสำหรับผู้ที่ไม่ชอบมุมมองการเล่นภายในตัวเกม"

หลังจากที่ "Cyberpunk 2077" ปล่อยคลิปตัวอย่างของเกมออกมา [คลิ๊ก] มันทำให้เราได้เห็นโลกของตัวเกมมากขึ้น รวมไปถึงมุมมองการเล่นในรูปแบบ FPS ซึ่งมีผลตอบรับกลับมาค่อนข้างผสมปนเปกันอยู่ เพราะมีเกมเมอร์หลายคนทีเดียวที่รู้สึกไม่ชอบมุมมองการเล่นแบบนี้เอาเสียเลย แน่นอน CD Projekt Red ไม่อยู่เฉย และกำลังหาวิธีทำให้เกมเมอร์ที่ไม่ชอบมุมมองการเล่นนี้ ชอบมุมมองการเล่นนี้ให้ได้

จากการให้สัมภาษของ Patrick Mills, ดีไซเนอร์ด้านเควสของ CD Projekt Red กล่าวว่า

 "พวกเรายังคงยึดมั่นกับการตัดสินใจของเรา เราเข้าใจว่ามีคนจำนวนหนึ่งที่เล่นเกมในมุมมองแบบนี้ไม่ได้ และนั่นเราจึงจะหาฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้คุณชอบมัน หรือเล่นมันได้"


       คลิปตัวเกมเพลย์ 48 นาทีที่ปล่อยออกมา ทีมงานยังย้ำกันชัดเจนว่า นี่เป็นเพียงตัวเกมที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเท่านั้น ของจริงอาจจะถูกยกระดับมากขึ้นอีกทั้งกราฟฟิก ระบบ และอื่นๆ แต่จากคลิปนี้ทำให้เราได้เห็นภาพรวมของเกมชัดเจนมากยิ่งขึ้น อย่างแรกเลยคือตัวเกมเป็นแนว RPG เต็มรูปแบบ มีระบบเลเวล และปรับแต่งตัวละครกันได้อย่างอิสระตั้งแต่ตอนสร้างตัวละคร แน่นอนว่าเลือกเพศได้ และสามารถสร้างประวัติปูมหลังของตัวละครได้ ปรับแต่งทรงผม ใบหน้า แผลเป็น หู ตา จมูก ปาก สีผิว ได้อย่างละเอียด

*ตัวเกมจะมาในมุมมองแบบ FPS เท่านั้น และแน่นอนว่าการเล่นแบบ RPG ทำให้เวลายิงเราจะเห็นเลขดาเมจอย่างชัดเจน (เหมือนตอนเล่น The Division) ทั้งนี้ Cyberpunk 2077 มีแผนจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC

นักพัฒนา Cyberpunk 2077 เผย ? เข้าใจว่าคนไม่ชอบมุมมองการเล่น FPS

ที่มา : http://gamespot.com/articles/cd-projekt-red-knows-people-arent-fans-of-cyberpun/1100-6461481/
ภาพ & คลิป : http://cyberpunk.net/en/

กำลังโหลด...