ทีมพัฒนา Shadow of Colossus เผย โปรเจคท์ต่อไปยังคงเป็นการ Remaster แต่เป็นเกมที่ใหญ่กว่า!

Playulti 13 Mar 2018, 08:41:37
ข่าวเกม Console

นักพัฒนา Shadow Of The Colossus Remaster เผย !? โปรเจคต่อไปยังคงอยู่กับการ Remaster

       "มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะได้เล่นเกมใหม่ของผู้พัฒนา Shadow Of The Colossus Remaster เพราะโปรเจคต่อไปของพวกเขา ก็ยังคงอยู่กับการ Remaster เกมเก่าอยู่เหมือนเดิม"

ทีมนักพัฒนา Bluepoint Games ถือเป็นทีมนักพัฒนาชาวเท็กซัสที่ผ่านงานเกม Remake มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Uncharted: The Nathan Drake Collection, The God of War Collection, และล่าสุดกับ Shadow of the Colossus remaster ซึ่งแน่นอนว่าด้วยฝีมือ เราคงเห็นกันไปแล้ว และแน่นอนว่าเราคงอยากเห็นเกมของพวกเขาสักครั้ง แต่ความฝันคงต้องสลาย เมื่อ Marco Thrush ประธานบริษัท Bluepoint และเจ้าของ Marco Thrush ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Eurogamer ว่า

"อือ เราทำได้นะเกมของเรา แต่เรากำลัง Remaster โปรเจคหนึ่งอยู่... แน่นอนว่าที่ผ่านมา Shadow of the Colossus ทำให้เราโต และใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะทีมกราฟฟิก ที่ตอนนี้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้แบบ AAA อย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นขั้นตอนต่อไปของเราคือการอัพเกรด Tools ที่เราใช้อยู่ เพื่อรองรับโปรเจคใหญ่ๆ ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราก็ยังคงโฟกัสไปที่โปรเจค Remaster เพียงอย่างเดียวก่อน"

*การ Remaster ถือเป็นเทคนิคที่น่าสนใจสำหรับ Publishers ต่างๆ เพราะด้วยต้นทุน และเวลาที่ใช้ซึ่งต่ำกว่าการสร้างใหม่ 

นักพัฒนา Shadow Of The Colossus Remaster เผย !? โปรเจคต่อไปยังคงอยู่กับการ Remasterนักพัฒนา Shadow Of The Colossus Remaster เผย !? โปรเจคต่อไปยังคงอยู่กับการ Remaster

แหล่งที่มา gamespot.com

กำลังโหลด...