ทีมเขียนบทยืนยัน !! ซีรีย์ The Witcher บน Netflix จะใช้แรงบันดาลใจจากเนื้อเรื่องเวอร์ชั่นเกม

Playulti 25 May 2017, 13:58:38
ข่าวเกม PC

ทีมเขียนบทยืนยัน !! ซีรีย์ The Witcher บน Netflix จะใช้เนื้อเรื่องจากเวอร์ชั่นเกม

     เพื่อนๆ หลายท่านในที่นี้น่าจะได้ข่าวกันแล้วว่า The Witcher กำลังจะกลายมาเป็นซีรีย์บนช่อง Netflix ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่า The Witcher เป็นสุดยอดเกม Action RPG ที่ทาง CD Projekt Red ได้ทำการแต่งบทขึ้นใหม่จากการอ้างอิงนิยายของ Andrzej Sapkowski สำหรับตัวซีรีย์ The Witcher ที่จะนำมาฉายบน Netflix นี้มีข่าวล่าสุดออกมาจากทาง Inn Poland ว่า ไดเร็คเตอร์ Tomasz Baginski จะทำการนำเนื่อเรื่องของ CD Projekt Red หรือเวอร์ชั่นเกมมานำเสนอ โดยของ CD Projekt Red จะมีเนื้อเรื่องผ่านมุมมองของ Geralt

undefined

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Andrzej Sapkowski มีความคิดว่าจะเดินตามเส้นทางของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมีความคล้ายคลึงกับเนื้อเรื่องของตัวเกมอยู่บ้าง แต่จะไม่เหมือนกันทั้งหมด นั่นแปลว่าเราอาจไม่เจอ Geralt เป็นตัวเอกของเรื่อง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าอิงจากของ CD Projekt Red พวกเรามีสิทธิ์ที่จะได้พบเจอตัวละครหลัก เหล่านี้อย่างแน่นอน 

     จากข้อมูลเผยว่าตัวซีรีย์จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Netflix, ไดเร็คเตอร์ Tomasz Baginski และอำนวยการสร้างโดย Sean Daniel ซึ่งตัวซีรีย์จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยบริษัท Platige Image โดยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมาทั้งสิ้น แต่ในส่วนนักแสดงในบทต่างนั้นๆ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา dualshockers

กำลังโหลด...