ท่านลอร์ดมาแล้ว!! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า The Lord "เรียกข้าว่าท่านลอร์ด" ผลงานเกม Strategy RPG ตัวใหม่จาก Gravity

Playulti 07 Jan 2021, 15:25:39
ข่าวเกมมือถือ


ขึ้นชื่อว่าค่ายเกม Gravity แน่นอนว่าหลายคนจะต้องนึกถึง Ragnarok Online เกม MMORPG ระดับตำนานที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และในครั้งนี้ Gravity ได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ กับ The Lord เรียกข้าว่าท่านลอร์ด กับเกมแนว Strategy RPG ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นท่านลอร์ดปกครองอาณาจักร และชิงความเป็นหนึ่งในปฐพี ด้วยธีมเกมสไตล์ตะวันตกยุคกลาง  ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว

ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่


สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับไอเทมทันที 8 ชนิด นอกจากนั้นยังสามารถชวนเพื่อนมาเป็นผู้บุกเบิกอีก 5 ท่านก็จะได้รับไอเทมอีก 5 ชนิดด้วยกัน รวมไปถึงหากมียอดจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามที่กำหนด ซึ่งจะมีตั้งแต่ 10,000 ไอดี, 50,000 ไอดี,100,000 ไอดี, 200,000 ไอดี, และ 400,000 ไอดี ก็จะได้รับไอเทมเพิ่มฟรีอีกยกเซิร์ฟเวอร์ด้วย






สำหรับเกม The Lord เรียกข้าว่าท่านลอร์ด เป็นเกมแนว Strategy RPG ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นท่านลอร์ดในการควบคุม จัดการกับอาณาจักร โดยสามารถยึดอำนาจ ชิงบัลลังก์อาณาจักรอื่นๆ เพื่อครองความเป็นใหญ่ให้ได้ โดยภายในเกมจะมีคอนเท้นต์ที่น่าสนใจอาทิ ระบบว่าราชการที่ให้โอกาสในการบริหารจัดการอย่างเต็มที่ มีระบบเลดี้ให้ครอบครองสาวงามจากทุกมุมโลก รวมไปถึงยังมีตัวละครกว่า 70 คาแรกเตอร์ที่ให้คุณได้พบและสนุกกับการทำศึกสงครามสุดมันส์ ด้วยกราฟฟิกที่มีคุณภาพสวยงามสะดุดตา รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...