นักฆ่า 47 กลับมาแล้ว! เปิดตัวพร้อมปล่อยตัวอย่าง HITMAN 3 ภาคต่อล่าสุดของเกมปลอมตัวลอบเร้นชื่อดัง

Playulti 12 Jun 2020, 03:51:57
ข่าวเกม PC

HITMAN ซีรี่ย์เกมแนว Action Stealth Open World Sandbox ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักฆ่าหมายเลข 47 เข้าทำภารกิจลอบสังหารเป้าหมายสุดท้าทายอย่างอิสระ แต่ตัวเกมมีจุดเด่นคือผู้เล่นจะสามารถปลอมตัวเป็นเหล่าผู้คน หรือพนักงานตามสถานที่ต่างๆ ได้ และยังสามารถฆ่าเป้าหมายได้ด้วยอุบัติเหตุ หรือยาพิษ ที่จะทำให้ใครคนอื่นไม่รู้ว่ามีการลอบฆ่าเกิดขึ้น ซึ่งหลายคนน่าจะทราบแล้วว่าตัวเกมได้ออกภาคที่เพิ่งจะ Reboot เนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดในปี 2016 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีเกมภาค 2 ภายในปี 2018 และล่าสุดนี้ ซีรี่ย์เกมดังกล่าวก็ได้เปิดตัวภาคใหม่อีกครั้งในชื่อ HITMAN 3 ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านงานเปิดตัวเกมบนเครื่อง PlayStaion 5 - The Future of Gaming Show โดยยังได้แอบเปิดเผยเกมเพลย์เล็กน้อยออกมาให้ชมว่าผู้เล่นได้จะไปทำ 1 ภารกิจกันที่ประเทศดูไบ อีกด้วย!


สำหรับเกมใหม่ภาคล่าสุดนี้ ก็น่าจะยังคงมีการใช้เอนจิ้นจากเกม Hitman ภาค 1 และ 2 มาพัฒนาสร้างสรรค์ให้กลายเป็นเกมภาคต่ออีกครั้งเช่นเคย โดยทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มระบบอะไรใหม่ๆ ออกมาให้ชมกันบ้าง รวมทั้งจะมีภารกิจใหม่ๆ ให้ไปผจญภัยได้เยอะขนาดไหน แต่ในคลิปตัวอย่างก็ได้มีการเผยฉากเนื้อเรื่องต่อให้เราได้ชมกันพอสมควร ซึ่งหากใครที่ติดตามเนื้อเรื่องของเกมนี้ ก็ยิ่งน่าจะรู้สึกอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อในภาค 3 มากเลยทีเดียว เนื่องจากฉากจบของเกม Hitman 2 ได้มีการทิ้งปมที่ยิ่งใหญ่เอาไว้สุดๆ อย่างมาก

เกม HITMAN 3 มีแผนจะวางจำหน่ายภายในเดือนมกราคม 2021 นี้ โดยผู้ที่เคยมีเกม HITMAN 1 (2016) และ 2 (2018) ก็น่าจะยังคงมีสิทธิ์สามารถนำแผนที่ไปเล่นภายในเกม HITMAN 3 ได้เช่นเคย รวมทั้งก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปว่าเกมจะมีอะไรเด็ดๆ ต่อจากนี้มาโชว์อีกบ้าง!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...