นักบินโมบิลสูทโปรดทราบ Gundam Versus จะ Closed Beta เดือนมีนาคมนี้

Playulti 24 Jan 2017, 10:00:47
ข่าวเกม Console

undefined

เป็นข่าวดีสำหรับนักบิน Gundam ชาวเอเชียทุกท่านจริงๆ ที่ Gundam Versus เกม Exclusive สำหรับ PS4 แนว Action ยิงบีมใส่ภูเขาจากการ์ตูนซีรี่ย์ดัง Gundam โดยค่าย Bandai Namco หลังจากผ่านช่วง Closed Alpha Test ไปเมื่อ 26-27 พฤศจิกายนปีที่แล้วในประเทศญี่ปุ่นและมีข่าวว่ามีเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่น/ซับไตเติ้ลอังกฤษสำหรับโซน Southeast Asia (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย) ล่าสุดทาง Bandai Namco พึ่งได้ประกาศในงาน Taipei Game Show 2017 ว่ากำลังจะ Closed Beta ในเดือนมีนาคม 2017 สำหรับญี่ปุ่นและโซน Asia (ไต้หวัน, ฮ่องกงและเกาหลี) สำหรับ SEA ก็ใจเย็นๆ นะ หายใจลึกๆ ชมภาพ Gameplay ดูก่อน


ในช่วง Closed Beta

จะมีการปรับปรุงจากคำแนะนำตอนช่วง Alpha Test โดยเพิ่มโหมด Player Match และ Free Battle เพื่อรองรับการเล่นแบบ Online และ Offline ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันต่อสู้กันได้ทั่วเอเชีย 

undefined

จะมีการเพิ่ม Gundam จากช่วง Alpha Test แต่เดิมจะมี 12 ตัวได้แก่

Gundam

undefined

Guncannon

undefined

Gouf

undefined

V-Gundam

undefined

Wing Gundam Zero

undefined

Tallgeese

undefined

Unicorn Gundam

undefined

Shinanju

undefined

Gundam Exia

undefined

Gundam Kyrios

undefined

Gundam Barbatos

undefined

Full Armor Gundam

undefined

ส่วนในช่วง Closed Beta จะเพิ่ม Z Gundam

undefined

ZZ Gundam

undefined

Victory 2 Gundam

undefined

GN-X

undefined

Union Flag Custom

undefined
อย่างอลังการเลยใช่ไหมล่ะ

undefined

ระบบใหม่ในเกมช่วง Alpha Test

Boost Action

เป็นระบบที่เพิ่มลูกเล่นทำให้การต่อสู้มีสีสันมากขึ้นคล้ายการ 'เร่ง' ในการกระทำต่างๆ โดยใช้ Boost Gauge ที่มีอยู่ถ้าหากหมดจะทำให้เครื่อง Overheat และต้องรอเกจกลับมาก่อน มีด้วยกัน 3 Action
  • Boost Step: ขณะที่กำลังโจมตีต่อเนื่องอยู่เราสามารถ "ยกเลิก" แล้วแดชหลบฉากออกมา เพื่อหลบหุ่นตัวอื่นมาโจมตีเราได้ระหว่างเรากำลังตบคอมโบอย่างเมามัน
undefinedundefined
  • Boost Dash: พุ่งด้วยความเร็งสูงเพื่อเขาไปโจมตีศัตรูหรือหลบหนีจากศัตรู แน่นอนว่าเสียเกจตลอดการพุ่ง โปรดระวังอย่าใช้เพลิน
undefinedundefined
  • Boost Dive: เราสามารถใช้ได้เมื่อหุ่นเราอยู่กลางอากาศจะเป็นการทิ้งดิ่งลงมายังพื้นทันที เหมือนกับการ Boost Dash จากข้างบนลงข้างล่างนั้นแหละ
undefinedundefined
Striker Select
เป็นเราสามารถเลือกหุ่น 2 จาก 3 ที่เป็นพันธมิตรกันมาเป็น "Strikers" เมื่อศัตรูมีช่องโหว่เราสามารถเลือก Strikers มาจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้ศัตรูได้ทันทีโดยเสีย Striker Gauge ในการเรียก
undefinedundefinedundefinedundefinedundefined
Awakening Systems
เป็นการรีดพลังสูงสุดของ Gundam มาใช้ทำให้หุ่นของเรามีพลังโจมตี ความว่องไวเพิ่มขึ้นโดยจะเสีย Awakening Gauge เมื่อเรียกใช้ซึ่ง Awakening Gauge จะขึ้นก็เมื่อเราได้รับความเสียหาย สามารถเลือกได้ 2 แบบ
  • Blaze Gear: เป็นการใช้กับการโจมตีระยะประชิด ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธและศัตรูจะติดสถานะบางอย่างเหมือนถูกโจมตี
undefinedundefined
  • Lightning Gear: เป็นการใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยิง แถมยังล็อคเป้าได้อีกด้วย
undefinedundefined
undefined
ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาสำหรับคนที่อยากเล่นในไทยขอให้อดใจรอก่อนนะครับ ปีนี้น่าจะได้เล่นกันอย่างน้อยๆ เขาก็คิดเรื่อง Southeast Asia เอาไว้แล้วเชื่อว่าเป็นเกมที่นักบินโมบิลสูททุกคนไม่น่าพลาด หากมีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการรับชม GG ทุกท่าน
Cr.gematsu
undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...