นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวพบอีเว้นท์ต้อนรับลมหนาวใน Monster Hunter: World

Playulti 02 Dec 2018, 15:40:12
ข่าวเกม PC

นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวพบอีเว้นท์ต้อนรับลมหนาวใน Monster Hunter: World

ค่ายแคปหมู เอ๊ย!!! Capcom ขอต้อนรับลมหนาวส่งท้ายปีเก่าแก่เหล่านักล่าแย้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ทั้งหลายด้วยการเพิ่มอีเว้นท์ใหม่ให้กับ Monster Hunter: World ที่มีชื่อว่า “Winter Star Fest” ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นใน Gathering Hub (เหมือนกันกับตอนเทศกาล Halloween) โดยใน Celestial Pursuit จะมีการตกแต่งประดับไปด้วยสิ่งของต้อนรับเทศกาลฤดูหนาว และผู้คนในพื้นที่ก็จะมีการแต่งตัวต้อนรับเทศกาลนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งอีเว้นท์ Winter Star Fest จะสิ้นสุดลงในวันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยรายละเอียดทั้งหมดของอีเว้นท์ดังกล่าวประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้

● ในช่วงอีเว้นท์ Winter Star Fest เพื่อนๆ สามารถทำ Event Quest ที่เคยปรากฎออกมาก่อนหน้านั้นได้หมดทุกอัน รวมถึง Special Quest : Banquet in the Earthen Hall ด้วยนะจ๊ะ

● จะได้รับ Login Bonus และ Limited Bounties ยิ่งถ้าเราเข้าเล่นทุกวันๆ ก็จะได้รับ Lucky Voucher 2 ใบ กับ Winter Star Ticket และสามารถรับ Limited Bounties แบบรายวัน เมื่อทำเสร็จแล้วจะได้รับ Star Fireworks และ Winter Star Tickets โดยสิ้นสุดลงในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้

● จะได้รับพื้นหลังและท่าโพสใหม่ใน Guild Card พร้อมทั้ง Boa Bell Coat สำหรับน้องหมู Poogie เป็นการถาวร

เพิ่มชุด Orion ทั้งในแบบ Low Rank และ High Rank ซึ่งจะเป็นชุดที่มีสกิลตามปกติ และเพิ่มชุด Snow สำหรับน้องเหมียว Palico ทั้งสองสามารถสร้างจากใน Workshop นะคะ

● บน Gathering Hub จะมีการขายมื้ออาหารพิเศษตามฤดูกาล ส่วนไอเทมและค่าบริการต่างๆในร้านค้าจะลดราคาลงครึ่งหนึ่ง ดังนั้นแล้วจงเปย์กันให้เต็มที่ซะ

ส่วนใครที่เล่นบน PlayStation 4 หรือ Xbox One ก็จะได้เล่นในอีเว้นท์ Winter Star Fest ด้วยนะคะ ขอให้นักล่าแย้ชาวไทยเล่นกันให้สนุกสนานนะคะ สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นเกมแนว Action Hunting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Capcom ที่เราจะได้รับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์มือใหม่ที่ได้เดินทางมายัง “New World” แล้วถูกมังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" เข้าจู่โจม แต่ก็รอดมาได้และได้เข้าร่วมกับหน่วยสำรวจแล้วออกเดินทางเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นที่เกาะแห่งนี้ ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ

ระบบเกมเพลย์เอาคร่าวๆ แบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ รับภารกิจ ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผล ตามแบบฉบับเกมซีรี่ส์ Monster Hunter ที่เพื่อนๆ เคยเล่น ที่สำคัญยังมีโหมด Single Player และโหมด Multiplayer ให้เล่นสลับกัน ซึ่งในโหมด Multiplayer สามารถเล่นพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งกลุ่มสามารถจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบนPC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวพบอีเว้นท์ต้อนรับลมหนาวใน Monster Hunter: World
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/monster-hunter-world-winter-star-fest/
ที่มาภาพ : https://steamcommunity.com/games/582010/announcements/detail/3404054356960663872?fbclid=

กำลังโหลด...