"นักสร้างเกม"เชิญทางนี้! Netmarble จัดแคมเปญช่วยโปรโมทเกมสู่ทั่วโลก และทำการตลาดให้ยกชุด

Playulti 09 Jul 2020, 21:38:52
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ค่ายเกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้เป็นเจ้าของผลงานเกมแนว MMORPG อย่าง TERA M, Lineage II และ V3 ได้ทำการเปิดหน้าเว็บไซต์ใหม่ พร้อมประกาศเปิดตัวแคมเปญในชื่อ EMEA ที่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อจะช่วยโปรโมทผลงานเกมของเหล่า "นักสร้างเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ" ให้ออกไปโด่งดังสู่ทั่วโลก และยังจะทำการตลาดต่างๆ ให้ครบชุดอีกด้วยเรียบร้อยแล้ว! หากเกมนั้นๆ เป็นที่เข้าตาทาง Netmarble ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่นักสร้างเกมในไทยต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ

สำหรับแคมเปญดังกล่าว ทาง Netmarble ก็ได้เปิดเผยข้อมูลมาให้ชมกันดังนี้
  • ผลงานเกมที่จะเข้าตาทาง Netmarble นี้ จะต้องเป็นเกมที่อยู่ในหมวดหมู่ Casual หรือ HyperCasual เท่านั้น ซึ่งผู้ส่งจะเป็นทีมพัฒนาเกมเต็มไปด้วยความสามารถ หรือค่ายเกมมือถือก็ได้ทั้งสิ้น
  • หากผลงานเกมไหนเป็นที่เข้าตา ทาง Netmarble ก็จะทำการโปรโมท และการตลาดให้ยกชุด ซึ่งจะประกอบไปด้วยการทำข้อมูล Data-oriented perspective, การให้คำปรึกษาแบบ Mentoring กับ Know-how, Investment Opportunity และการประกาศโปรโมทเกมให้ระดับทั่วโลกเลยทีเดียว
  • สิ่งที่นักสร้างเกมจะต้องทำหลังเข้าตาทาง Netmarble ก็คือการพัฒนาเกมในฝันให้สำเร็จเท่านั้น และปล่อยให้ทาง Netmarble จัดการเรื่อง Marketing, Operation, QA, Customer Support และ Localization ไปได้เลย!

ใครที่สนใจอยากส่งผลงานให้ทาง Netmarble ได้ชมภายในแคมเปญนี้กัน ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และทำการ APPLY NOW ได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Netmarbleemea


กำลังโหลด...