นักสะสมรอเปย์! เฮียแว่น Kojima เผยกล่องเกม Death Stranding ให้เกมเมอร์ลังเลจะจัดชุดไหนดี

Playulti 21 Jul 2019, 12:17:57
ข่าวเกม PC


ไหนๆ ก็ประกาศวันวางจำหน่ายแล้วสำหรับเกมเฮีย Hideo Kojima อย่าง “Death Stranding” เกมแนวแอ็คชั่นที่ซับซ่อนที่สุดในวงการเกมผลงานจากทีมผู้พัฒนา Kojima Productions ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเกมเพลย์ต่อสู้ก็ยังโชว์ออกมาเล็กๆ น้อยๆ ดูยังไงก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้วถ้าเล่นจริงจะออกมาแบบไหน ล่าสุดทางเฮียแว่น Hideo Kojima ได้บุกไปยังงาน San Diego Comic-Con 2019 ได้เปิดเผยปล่อยภาพกล่องของเกมนี้ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน แบบแรกเป็นแบบกล่องธรรมดาและแบบต่อมาคือกล่องเหล็ก ทั้งสองกล่องจะมีภาพที่แตกต่างกันออกไปพร้อมกับเผยราคาของเกมออกมาแล้วด้วย




พร้อมกับเผยว่ากล่องเหล็กจะถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจ Special Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $69.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,150 บาท และ Collector’s Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $199.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 6,150 บาท เอาเป็นว่าใครที่อยากได้กล่องเหล็กไปสะสมก็เก็บเงินรอได้เลยค่ะ โดยตัวเกม Death Stranding มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ตอนนี้ได้เปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ( มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด ), Specical Edition ( มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด ), Digital Deluxe Edition และ Collector’s Edition ใครที่เป็นแฟนเฮียแว่นห้ามพลาด!






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://blog.us.playstation.com/2019/07/20/death-stranding-hideo-kojima-reveals-cover-art-more-at-sdcc/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...