นังสาวขวานโต Bel ตัวละครที่ 15 ของ Mabinogi: Heroes [KR] เผยโฉมพร้อมเตรียมมันส์เร็วๆ นี้

Playulti 09 Jul 2019, 11:30:21
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti ได้นำเสนอข่าวของเกม Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานคุณภาพของ devCAT Studio เกี่ยวกับตัวละครใหม่ที่มีการเปิดเผยออกมาว่าเด็กสาวคนนี้ใช้ขวานใหญ่เป็นอาวุธ แต่เรายังไม่รู้ที่มาที่ไปของเธอแน่ชัด ล่าสุดทาง NEXON ผู้ให้บริการเกมนี้ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของเธอพร้อมเผยชื่อออกมาให้ทราบกันแล้ว เธอมีชื่อว่า “Bel” เด็กสาวที่น่ารักสดใสเหมือนเดินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ แต่อาวุธของเธอดันเป็นขวานที่ใหญ่เกินตัว ( ไม่เข้าใจจริงๆ ตัวละครผู้หญิงเกมนี้ใช้อาวุธหนักๆ ทั้งนั้น ) น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีเกมเพลย์ หรือ ทักษะโชว์อะไรมากนัก



แต่จากข้อมูลที่ปล่อยออกมาก็คือเธอสามารถโจมตีด้วยขวานใส่ศัตรูได้อย่างรุนแรงชนิดมอนสเตอร์ลอยไปคนละทิศ คนละทางได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังมีระยะการโจมตีที่กว้างมากๆ อีกด้วย ถือได้ว่า Bel เป็นตัวละครที่ 15 ของเกมนี้แล้วนะเนี่ย ส่วนรายละเอียดอาวุธชิ้นที่ 2 ของเธอจะเป็นอะไรอันนี้ยังไม่มีการประกาศออกมานะคะ มารอลุ้นไปพร้อมๆ กัน ใครที่มี ID NEXON [KR] ก็เตรียมรอเล่นกันได้เลยค่ะ เธอมีกำหนดอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเร็วๆ นี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม Mabinogi: Heroes หรือ Vindictus ในโซนใกล้ๆ บ้านเราที่ Lan น้อยที่สุดก็ต้องเป็นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็แล้วกันค่ะ เพียงแค่เรามีโปรแกรม Garena แล้วเข้าไปที่ตั้งค่าแล้วปรับเป็นโซนไต้หวัน [TW] จากนั้นล็อคอินเข้าใหม่เราจะเห็นรายชื่อเกมที่ Garena โซนนี้เปิดให้บริการอยู่ค่ะ เราก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปเล่นกันได้แล้ว ใครที่อยากจะเล่นก็ลองไปทำดูนะคะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://heroes.nexon.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...