นับถอยหลังเปิดเกม FFBE Phantom War เผย Collaboration ใหม่ และรางวัลลงทะเบียนทะลุล้าน

Playulti 12 Nov 2019, 15:22:22
ข่าวเกมมือถือ


   วันที่ 11 พฤศจิกายน 2019, Square Enix ได้ออกมาประกาศนับถอยหลัง 3 วันเปิดให้บริการเกม  "WAR OF THE VISIONS Final Fantasy Brave Exvius Phantom War" ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 พร้อมทั้งประกาศ Collaboration ร่วมกับ Final Fantasy อื่น 2 Series ได้แก่

◘ Final Fantasy Tactics ซึ่งฟันธงแล้วว่าจะนำตัวละครเก่าสุดคุ้นหน้าไม่ว่าจะเป็น Ramza, Orlando และ Gafgarion เข้ามาแจมในเกม


◘ Final Fantasy XIV Shadowbringers ซึ่งเคยประกาศไปเมื่อก่อนหน้านี้ว่า จะมีกิจกรรมร่วม โดยเพิ่มตัวละครพิเศษจาก FFXIV, EX Quest และ Mission พิเศษไว้ให้คุณล่าชิ้นส่วน ปลดลิมิตเบรค ตัวละคร "Y'Shtola" (ヤ・シュトラ) ซึ่งแจกให้ฟรีทุกคนจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า 


   โดยผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 (จนถึงวันไหนไม่มีบอกไว้) จะได้รับของลงทะเบียนล่วงหน้าทุกไอดีที่เข้าเกม นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้จัดสินใจเพิ่มของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า ด้วยเพชรภายในเกมอีก 1000 เม็ด เนื่องจากมียอดลงทะเบียนทะลุเป้า จากปกติที่ตั้งไว้เพียง 500,000 ID แต่กลับมียอดลงทะเบียนสูงกว่า 1,000,000 ID ทั่วโลก 




   WAR OF THE VISIONS FFBE เป็นเกมแนว Tactics, Strategy-RPG บนมือถือระบบ iOS และ Android ซึ่งมีแผนเปิดให้บริการทั่วโลก ทั้งในรูปแบบภาษาญี่ปุ่น และอังกฤษ ภายในปี 2019 นี้ (ถ้าทันนะ) โดยเกมนี้ ได้ทำการ เปิดเผยข้อมูล VDO Trailer และ Concept Art ครั้งแรกในงาน E3 ซึ่งมีภาพในส่วนของ Gameplay ที่บ่งบอกระบบการเล่นได้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งในส่วนของตัวละครแบบ 3D และ ฉาก Cut Scene ในการใช้สกิลที่สวยงาม 

   โดยขณะต่อสู้ คุณสามารถเปิดใช้งาน  "Auto Mode" (ระบบเล่นอัตโนมัติ), "Speed Up" (เร่งความไว) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นอีกด้วย พึ่งแม้ว่าเกมแนว Strategy-RPG นี้จะมีเสน่ห์ในด้านการใช้ความคิด-วางแผนก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีระบบ "Limit Burst", "Ability" และ "Summon" (อัญเชิญอสูร) เข้ามาเสริมจุดเด่นให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น

เข้าร่วมกลุ่ม Final WOTV รอเล่นเกมนี้ คลิกที่นี่
ดาวน์โหลดเกม FFBE Phantom War [Japan]
iOS Store  l Android Store



เข้าร่วมกลุ่ม Final WOTV รอเล่นเกมนี้ คลิกที่นี่
ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ

Animation Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...