นี่คือเหตุผลที่ Gibraltar กลายเป็นตัวละครที่เหมาะแก่การเอามาแก้เผ็ดเหล่าแฮคเกอร์ใน Apex Legends

Playulti 25 Apr 2019, 21:58:16
ข่าวเกม PC

ภัยของแฮคเกอร์หรือโปรแกรมโกงในการเล่นเกมนั้นระบาดหนักมาทั่วทุกเกม ไม่เว้นแม้แต่เกมยอดฮิตอย่าง Apex Legends ที่โดนพวกโปรแกรมโกงระบาดมาก จนหลายคนถอดใจท้อเลิกเล่นไปแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนครับ เพราะยังไงก็ยังมีผู้เล่นที่เล่นกันอยู่อย่างมากในปัจจุบัน แม้จะต้องทำใจให้ชาชินเมื่อต้องเจอกับเหล่าแฮคเกอร์ทั้งหลายก็ตาม

และเหล่าแฮคเกอร์ก็ต้องมีพลาดพลั้งกันบ้าง เรื่องราวฮาๆเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสตรีมเมอร์ทาง Twitch อย่าง RageMonkeyTV ได้สตรีมเกม Apex Legends อยู่ แต่ทีมของเขาก็พลาดท่าเจอผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นฆ่าตายยกทีม โดยผู้เล่นคนนั้นยิงเก็บไปถึง 11 ศพ ด้วยการยิงเข้าหัวทั้งหมด ทำให้ RageMonkey รู้ว่าเป็นพวกแฮคเกอร์ แต่ RageMonkey เชื่อว่า Gibraltar จะสามารถฆ่าแฮคเกอร์คนนี้ได้ และมันก็เกิดขึ้นจริง เพราะผู้เล่น Gibraltar ที่เหลืออยู่ สามารถใช้อัลติเมทสกิลอย่าง Bombardment ฆ่าแฮคเกอร์คนนั้นตาย และชนะเป็นที่ 1 แทน ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะเกิดโอกาสแบบนี้ แต่เรื่องนี้ก็ถือว่าสร้างเสียงหัวเราะและความฮาให้กับเหล่าผู้ชมในตอนนั้นได้ดีทีเดียว แหม แบบนี้สงสัยต้องลองไปจับ Gibraltar มาเล่นบ่อยๆซะแล้ว ฮา..

ที่มาข่าว : https://www.dexerto.com/apex-legends/heres-why-gibraltar-is-perfect-for-defeating-hackers-in-apex-legends-563318

กำลังโหลด...