นูเวอร์เวิลด์บอสตัวที่ 3 ราชาปีศาจแห่งดินแดนทะเลทรายอัพเดทลง Black Desert [TH] แล้ว

Playulti 26 Jul 2018, 15:38:52
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือน Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนาอัพเดทแพทซ์ใหญ่รัวๆ เลยแหะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่มประตูแห่งอาร์ชาสนามประลองที่หลายคนรอคอยกันไปแล้ว ส่วนสัปดาห์นี้มันมาแล้วค่ะ เวิลด์บอสตัวใหม่เข้ามาเสียทีนั้นก็คือ "นูเวอร์" ราชาปีศาจแห่งดินแดนทะเลทรายที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว การโจมตีที่รุนแรง เรียกว่าเป็นหนึ่งในเวิลด์บอสที่ผู้เล่นรอคอยมากๆ เพราะมันดรอป "กล่องอาวุธเสริมนูเวอร์ปิดผนึก" อาวุธรองบอสที่เน้นพลังโจมตีเป็นหลัก ใครที่เป็นสายที่เน้นพลังโจมตีเรียกว่าต้องมีมาครอบครองค่ะ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของแพทซ์ในวันนี้จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ



เริ่มจากเจ้าเวิล์ดบอสตัวใหม่ "นูเวอร์" ราชาปีศาจแห่งดินแดนทะเลทรายก่อนก็แล้วกันค่ะ นูเวอร์อาศัยอยู่ที่ดินแดนทะเลทรายจักรบาเลนเซีย ถือได้ว่าเป็นเวิล์ดบอสตัวที่ 3 ที่ปรากฎตัวอยู่ในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ความน่ากลัวของมันก็คือมีความรวดเร็วในการเคลื่อนที่และโจมตีที่สูงมาก อีกทั้งพลังทำลายล้างสูงมาก สามารถพ่นไฟจากข้างหน้าที่มีพลังโจมตีรุนแรงสามารถสังหารผู้เล่นในการโจมตีแค่ครั้งเดียว นอกจากนี้ยังสามารถเรียกพายุทะเลทรายออกมารอบๆ ตัวด้วย เทคนิคในการต่อสู้คือพยายามโจมตีจากข้างหลังของมันจะดีที่สุด เพราะนูเวอร์มักจะมีช่วงที่ใช้ท่าโจมตีด้านหน้าเยอะกว่าเวิลด์บอสตัวอื่นๆ ค่ะ แล้วถ้าเราสังหารมันสำเร็จก็มีโอกาสที่จะได้รับ "กล่องอาวุธเสริมนูเวอร์ปิดผนึก" กล่องอาวุธรองที่ผู้เล่นรอคอยมากๆ เพราะมันเพิ่มพลังโจมตีล้วนๆ ดังนั้นถ้าคุณอยากจะได้พลังโจมตีเยอะๆ อาวุธชิ้นนี้ละที่คุณต้องมี!!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



นอกจากนี้การอัพเดทแพทซ์ในสัปดาห์นี้ยังเพิ่มระบบม้าฝีเท้าจัด ซึ่งเป็นม้าที่มีทักษะ การพุ่ง หรือ ดริทฟ์ ม้าพิเศษเหล่านี้จะแพงกว่าม้าทั่วไปที่ขายในตลาด ที่สำคัญยังมีทักษะที่ดีกว่าด้วย แล้วสายจับม้าเฮลั่นได้เลย เพราะตอนนี้ม้าป่าเทียร์ 5 ได้เพิ่มเขจ้ามาแล้ว แถมยังเพิ่มอัตราการได้รับม้ารุ่นที่สูงขึ้นจากการผสมพันธุ์ม้าอีกด้วย อีกทั้งระบบการค้าทะเลทรายเรามีบัฟการค้าทะเลทรายที่จะช่วยทำให้มูลค่าของสินค้าที่วางจำหน่ายจัดส่งข้ามทะเลทรายเพิ่มถึง 50% โดยบัฟนี้ผู้เล่นจะเสียค่ากำลัง 50 แต้ม




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● ฝันร้ายที่ครอบครองทะเลทราย "นูเวอร์" อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รวบรวม "เหล้ารัมของโจรสลัด" อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...