น่าจัดอีกรอบ! Guild Wars 2 เกมชื่อดัง MMORPG เผยช่วงจะบุกเปิดให้เล่นบน Steam

Playulti 26 Aug 2020, 02:41:44
ข่าวเกม PC

Guild Wars 2 เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG จากค่าย NCSOFT ที่หลายคนยกให้เป็นเกมอันดับต้นๆ ของแนวนี้มานับตั้งแต่ปี 2012 เนื่องจากตัวเกมจะมีอะไรเด็ดหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบอาชีพสุดหลากหลายสไตล์การเล่น, แผนที่ Open World กว้างสุดๆ และระบบสงครามผู้เล่นขนาดใหญ่แบบเซิร์ฟเวอร์ vs เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งหลังจากได้เปิดให้บริการมานานมากถึง 8 ปี ในที่สุดทางค่าย NCSOFT ก็ได้เตรียมนำเกมดังกล่าวไปบุกเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! โดยจะมีกำหนดเปิดให้เล่นภายในช่วงเดือนพฤษจิกายน 2020 เป็นต้นไป

คลิปตัวอย่างเกม Guild Wars 2


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Guild Wars 2 จะเป็นเกมที่แผนที่ Open World นั้นมีขนาดมากจริงๆ จนทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ออกผจญภัยอย่างเต็มอิ่มมาก รวมทั้งการทำเควสเก็บเลเวลก็จะมีความอิสระสูง และไม่น่าเบื่อมากสุดๆ 
  • ตัวเกมจะมีระบบต่อสู้ที่แอคชั่นพอสมควร แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เกม MMORPG กดสกิลไว้เช่นเคย ซึ่งจุดเด่นส่วนใหญ่ก็จะยังเป็นพวกอิสระให้แต่ละอาชีพเลือกใช้อาวุธด้วย ยกตัวอย่างเล่นอาชีพนักรบแต่ถือปืนไรเฟิลได้ หรือสายธนูแต่ใช้ดาบได้
  • เนื้อเรื่องภายในเกมจะมีความให้เราได้อารมณ์เป็นตัวของตัวเองมาก โดยช่วงแรกเกมจะให้เราเลือกเนื้อเรื่องความเป็นมาตัวละคร ก่อนที่เราจะได้ไปผจญภัยเนื้อเรื่องต่างๆ ที่มีให้เลือกตอบคำถามได้เองพอสมควร
  • นอกจากตัวเกมจะมีความสนุกสนานในด้าน PvE เพราะ Open World ตัวเกมก็จะมีความเป็น PvP หลากหลายสไตล์มาก เหมาะจริงๆ สำหรับผู้อยากเล่น MMORPG แล้วไปซัดหน้ากับคนอื่น
  • ยังไม่มีการยืนยันว่าบน Steam จะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ไหม แต่ตัวเกมบนหน้าเว็บ จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Free to Play หรือซื้อเกมเพื่อปลดล็อคฟีเจอร์ต่างๆ รวมทั้งมีขายภาคเสริมให้ไปผจญภัยเนื้อหาเพิ่มเติม และไม่มีอะไรเกี่ยวกับต้องจ่ายรายเดือน

ส่วนใครที่สนใจเล่นเกม Guild Wars 2 บน Steam ก็เตรียมรอลุยภายในเดือนพฤศจิกายน 2020 กันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่น Guild Wars 2 ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นฟรีๆ กันบนหน้าเว็บได้ที่นี่ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...