น่ารักมุ้งมิ้งไปกับ Puyo Puyo Tetris ประกาศลง PC สิ้นเดือนนี้!

Playulti 07 Feb 2018, 16:56:30
ข่าวเกม PC

ใครที่ชอบเล่นเกมแนว Puzzle แน่นอนว่าต้องรู้จักกับเกมตัวต่อชื่อดังอย่าง Tetris อยู่แล้ว และมันจะมีอีกหลายเวอร์ชั่นเลยทีเดียวที่นำเอารูปแบบของเกมไปผสมเข้ากับแนวเกมต่างๆ อย่างเช่น SEGA ที่เอาสาวๆหรืออนิเมชั่นมายัดใส่ในเกมรวมไปถึงลูกเล่นใหม่ๆทำให้เกมดูน่าเล่นขึ้นมามาก ใช่แล้วครับ ผมกำลังพูดถึง Puyo Puyo Tetris ที่ลงให้กับเครื่องคอนโซลไปเมื่อ 3 ปีก่อนได้ และตอนนี้ชาว PC กำลังจะได้เล่นเกมนี้กันแล้วครับ

Puyo Puyo Tetris เป็นเกมปริศนาที่มีต้นตำรับมาจากเกม Tetris ที่เล่นกัน 2 คนนั่นแหละครับ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลและเป็นหนึ่งในเกมแนว Puzzle ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกมเลยทีเดียว การนำเอา Puyo Puyo ที่ต้นตำรับก็เป็นเกมพัซเซิลอยู่แล้ว เลยทำให้เป็นเกมยอดนิยมมากเมื่อลงบนเครื่องคอนโซล และยังมีโหมดการเล่นเกมที่แตกต่างกันออกไปมากมายทั้งรูปแบบผู้เล่นเดียวและโหมดท้าทายไปจนถึงการแข่งขันในโหมด Arcade ที่เล่นกัน 4 คนพร้อมกันได้อีกด้วย 




สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบน Steam ก่อนวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้จะได้รับไอเทม Exclusive Wallpapers และ Avatar ตัวละครในเกมที่มีเฉพาะตัวละคร Puyo Puyo และ Tetris ด้วย และการสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ลดราคาเพิ่มอีก 10% โดยตัวเกมจะวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์นี้ครับ



กำลังโหลด...