น่าสนใจ! ลุ้นรางวัลเป็น Bitcoin เมื่อชม Live การแข่งขัน

Playulti 16 Dec 2020, 20:04:18
ข่าวเกมมือถือ

ถือว่าเป็นครั้งแรกในไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับการแจกรางวัลให้กับผู้ชมการแข่งขันทัวว์นาเม้น E-Sport เป็น Bitcoin สกุลเงินดิจิทัล ที่เรียกได้ว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีกระแสพูดถึงค่อนข้างมากเลยทีเดียวในปัจจุบัน 

จากโพส ของแฟนเพจ BitkubOfficial ได้ประกาศว่า จะแจก Bitcoin มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ให้กับผู้ชมที่เข้ามาดู Live การแข่งขันเกมมือถือ Wild Rift ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยเพจ LoL Universe TH ซึ่งเป็นเพจ Community ของเกม Wild Rift ที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับต้นๆ ในไทย 

รางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 นั้น จะแบ่งเป็น รางวัลที่ 1 มูลค่าเทียบเท่า 10,000 บาท 1 รางวัล,  รางวัลที่ 2 มูลค่าเทียบเท่า 5,000 บาท 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ มูลค่าเทียบเท่า 1,000 บาท จำนวน 35 รางวัล ส่วนการเล่นกิจกรรมนั้น เพียงสแกน QR Code ระหว่างการแข่งขัน ก็ร่วมลุ้นรางวัลกันได้เลย โดยรายละเอียดอื่นๆ นั้น รอติดตามกันในวันแข่งขันที่จะถึงนี้กันอีกที

สำหรับ Bitcoin นั้น ว่ากันว่าถูกสร้างโดยบุคคลนิรนามชื่อ Satoshi Nakamoto และถือว่าเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน โดยมีมูลค่าต่อ 1 Bitcoin ที่ 587,000 บาท (ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้) อ้างอิงจากเว็บไซท์ https://www.bitkub.com/market/BTC มีการคาดการณ์กันว่า ในอนาคตอาจมีมูลค่าสูงขึ้น (และลดลงได้เช่นกัน) และนำไปใช้จ่ายเป็นค่าสินค้า และบริการได้หลากหลายมากขึ้น อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่า เว็บไซท์ Pornhub จะเปิดให้ชำระค่าสมาชิกด้วยสกุลเงินดิจิทัล อาทิ Bitcoin หรือเหรียญอื่นๆ ได้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: facebook

กำลังโหลด...