น่าเสียดาย!! ผู้พัฒนาบอก Tekken 7 จะไม่สนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

Playulti 27 Sep 2016, 19:55:48
ข่าวเกม PC

น่าเสียดาย !! ผู้พัฒนาบอก Tekken 7 จะไม่สนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ สำหรับใครที่กำลังรอเกมต่อสู้ภาคต่ออย่าง Tekken 7 อยู่ เพราะว่าล่าสุดทาง Katsuhiro Harada หัวหอกของโปรเจคนี้ก็ได้ออกมายืนยันทางเว๊ปไซด์ Twitter ของตัวเองว่า "ตัวเกม Tekken 7 นั้นจะไม่สนับสนุนการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation 4, Xbox One และ PC แน่นอน" โดยเหตุผลที่ไม่ข้ามแพลตฟอร์มก็เพราะการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า

"มันไม่ได้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในการนำผู้เล่น PlayStation 4 / Xbox One / PC มาจับคู่ต่อสู้กันและมีปัญหา แต่นี่มันค่อนข้างเป็นนโยบายแรกๆ ชองบริษัทและป้องกันความเสี่ยงในด้านความปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้นกับชุมชนชาว PC บางคนที่มีชื่อเสียงในด้านการโกงเกม ซึ่งนั่นมันเลยเป็นอุปสรรคต่อการตัดสินใจที่จะอนุญาตให้มีการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม"

ตัวเกม Tekken 7 เป็นเกมแนว Fighting ภาคต่อที่อยู่คู่กับเรามาตั้งแต่เด็กจากทางผู้พัฒนาอย่าง Bandai Namco โดยตัวเกมได้ลงให้กับเครื่อง Arcade มาตั้งแต่ปี 2015 และมีกำหนดลงให้กับเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในช่วง ไตรมาส 1 / 2 ของปี 2017 สามารถดูรายละเอียดได้ คลิ๊กทีนี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...