น่าเห็นใจ ทีมพัฒนา King of the Kill บอกผมไม่ได้นอนเลยเพื่อทัวร์นาเมนต์

Playulti 06 Mar 2017, 11:30:03
ข่าวเกม PC

น่าเห็นใจ ทีมพัฒนา King of the Kill บอกผมไม่ได้นอนเลยเพื่อทัวร์นาเมนต์

King of the Kill เกมขายดีบน Steam และเกมยอดนิยมบน Twitch จากผู้พัฒนา Daybreak Game Company ที่กำลังจะมีการจัดแข่งขัน E-Sport ชื่อรายการ H1Z1: Fight for the Crown เงินรางวัลรวมสูงถึง $300,000 แถมรอบชิงยังจะได้ถ่ายทอดในช่อง CW Network และ CW Seed อีกด้วย ซึ่งแม้ว่าจะมีคนสนใจที่จะลงแข่งแต่ก็มีบางคนที่แซวว่า แก้บัคในเกมก่อนจะจัดแข่งขันดีกว่าไหม แข่งไปเจอบัคไปก็คงจะขายหน้าเขาตายเลย แน่นอนว่า Daybreak Game Company ไม่ได้นิ่งนอนใจ

undefined

ล่าสุดในงาน GDC 2017 เมื่อคุณ Chris Wynn ผู้อำนวยการผลิตของเกม King of the Kill ถูกถามเกี่ยวกับบัคที่อาจจะกระทบกับเกมในการแข่งเขาก็บอกออกมาว่า "ผมไม่ได้นอนเลยเพราะมันเนี่ยแหละ" (แลดูน่าสงสารเนอะ) คุณ Wynn ยังอธิบายเพิ่มอีกว่า พวกเราเอา PC ทุกเครื่องที่จะใช้ในการแข่งไปออฟฟิสเราจะเซตเครื่องและทดสอบ 2-3 ครั้งทุกวันด้วยการออนไลน์เข้าเกมพร้อมกับ 75 คนเพื่อตรวจสอบและค้นหาบัคแล้วลงมือจัดการแก้บัคนั้นโดยทันทีเท่าที่เราจะทำได้ ไม่ว่าจะใส่การป้องกันให้มันหรือถ้าเกิดอะไรขึ้นเราก็สามารถกู้คืนมันกลับได้

undefined

คุณ Wynn ยังบอกต่อว่า มันค่อนข้างยุ่งยากกว่าที่เราคิดในการรักษาสมดุลนี้เอาไว้ เราอยากให้มั่นใจว่าเกมจะมีคุณภาพมีความยุติธรรม คงเส้นคงวาและสนุก สุดท้ายเหล่าผู้เล่นก็จะจับตาดูว่าเหล่าทีมพัฒนาจะทำสำเร็จอย่างที่หวังไว้ได้ไหมเพราะความสำเร็จนี้เราก็ได้รับประโยชน์ไปด้วย หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: pcgamer.com

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...