น้ำตาจะไหลคอนเฟิร์มแล้ว! Doraemon เวอร์ชั่นปลูกผักประกาศลงเวอร์ชั่น Steam ด้วยน้า

Playulti 23 Apr 2019, 13:18:22
ข่าวเกม PC


เป็นข่าวสุดเซอร์ไพร์สวงการอย่างมากเมื่อจู่ๆ เกม Doraemon Nobita no Bokujou Monogatari หรือในชื่อภาษาอังกฤษ "Doraemon: Story of Seasons" ได้ประกาศเปิดตัวพร้อมเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้บนเครื่อง Nintendo Switch ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศชัดเจนว่าเกมนี้ยืนยันคอนเฟิร์มว่า "วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] แน่นอน!" เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ทาง Bandai Namco Entertainment สาขาเอเชียได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมหัวข้อว่าเกมนี้วางจำหน่ายบน Steam แล้วยิ่งปิดท้ายอีกว่าตัวอย่างด้วยโลโก้ทั้ง Nintendo Switch และ PC [Steam] ทำเอาเกมเมอร์หลายคนถึงกับกรี๊ดกันเป็นแถวๆ ( รวมถึงอาเจ๊นัทด้วย )


โดยอาเจ๊นัทเองลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูเหมือนว่าตัวเกม Doraemon: Story of Seasons เวอร์ชั่น Nintendo Switch จะวางจำหน่ายตามกำหนดเดิมคือวันที่ 13 มิถุนายนในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเวอร์ชั่น PC [Steam] ภาษาญี่ปุ่นกับภาษาจีนก่อนภาษาอังกฤษรึเปล่า แต่ที่ยืนยันได้ก็คือตัวเกมมีการแปลภาษาเป็นภาษาจีนและภาษาเกาหลีเพื่อลงเครื่อง Nintendo Switch ก่อน ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะมีการแปลภาษาอังกฤษและภาษาไต้หวันเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น ถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีจ้า



สำหรับเกม Doraemon: Story of Seasons เราจะสวมบทบาทเป็นตัวละครโนบิตะที่เขาจะต้องทำไร่ ทำสวน ปลูกผัก แน่นอนว่าตัวละครอื่นๆ เช่น โดราเอม่อน, ชิซุกะ, ไจแอนท์, ซูเนโอะ แล้วอาจจะมีตัวละครอื่นๆ จากในอนิเมะชั่นมาปรากฎตัวให้เราได้เห็นกัน ซึ่งเราสามารถที่จะใช้อุปกรณ์ของโดราเอม่อนในการทำสวนได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถที่จะไปสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ภายในเกมได้ รวมไปถึงยังมีเนื้อเรื่องพิเศษที่ถูกเสริมขึ้นมาเพื่อให้เนื้อหาเหมาะกับความเป็นอนิเมะชั่นในตำนานเรื่องนี้ค่ะ ตัวเกม Doraemon: Story of Seasons มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนบนเครื่อง Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=0Vnfg0-1bc0
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...