บทภาพยนตร์ Uncharted เขียนเสร็จแล้วพร้อมเปิดกล้องฤดูร้อนปีนี้ จะออกหัวหรือก้อยมาลุ้นกัน

Playulti 13 Jan 2017, 11:13:13
ข่าวเกม PC


ถึงแม้เกมเมอร์จะบ่นกันว่าภาพยนตร์ที่สร้างจากเกม ส่วนมากมักจะไปไม่รอดสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเกมเมอร์ที่บ่นเหล่านั้นก็ตีตั๋วเข้าไปชมในโรงภาพยนต์อยู่ดี อย่างเรื่องล่าสุด Assassin's Creed ก็ดูไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แถมปลายเดือนนี้เราก็จะได้รับชมภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมอีกเรื่อง ที่ตอนนี้ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงภาคสุดท้ายแล้วกับ "Resident Evil: The Final Chapter" ซึ่งในบ้านเราจะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคมนี้


กลับมาที่เนื้อหาข่าวที่อาเจ๊นัทจะนำเสนอต่อไปนี้กันหน่อย เป็นข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่มีแผนนำเกมแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง "Uncharted" เตรียมมาสร้างขึ้นบนจอเงิน ก่อนหน้านี้มีข่าวมากมายออกมา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องบทภาพยนตร์, ปัญหาเรื่องหาผู้กำกับไม่ได้ หรือ แม้แต่การเลือกนักแสดงนำของเรื่อง เป็นต้น ล่าสุดคุณ Joe Carnahan ผู้ที่ได้รับการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โพสภาพบน Instagram ของตนเองว่า "ตอนนี้บทภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ได้เขียนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" พร้อมคุยกับว่า "มันคือบทภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่สุดยอดที่สุดเท่าที่ Hollywood เคยมี เพราะบทมันดีจริงๆ"



บอกได้คำเดียวว่าจะรุ่งหรือร่วงก็ต้องมาตัดสินหลังจากที่ภาพยนตร์ตัวนี้ได้เปิดตัวและเข้าฉายให้เราได้ชมกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ได้ผู้กำกับอย่างคุณ Shawn Levy ที่เคยฝากผลงาน Night at the Museum ทั้ง 3 ภาค และ Real Steel ตอนนี้บทภาพยนตร์ถูกเขียนเสร็จแล้ว ก็เหลือแค่การเปิดนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Nathan Drake ตัวละครหลักของซีรี่ย์นี้ ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้ทราบกันเร็วๆนี้ ส่วนกำหนดเปิดกล้องจะมีขึ้นภายในฤดูร้อนปีนี้ค่ะ





Source: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...