บทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทีมผู้พัฒนาเกม Marvel Future Fightยูจอง คิม / Development Director, Netmarble Monster

Playulti 12 Jul 2019, 15:00:26
ข่าวเกมมือถือ


Mustplay & Play Ultimate

1) ช่วยระบุจุดเด่นในแพทช์นี้หน่อย
คำตอบ : ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นทางทีมพัฒนาของเราได้มีการรวมธีมการต่อสู้ในตำนานของสไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม ซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่น สไปเดอร์แมนและมิสเตริโอ้ในชุดยูนิฟอร์มรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับเหล่าวายร้ายกลุ่มใหม่ อาทิเช่น ไฮโดรแมน มอลเทน แมน และ อิเล็คโตรได้อีกด้วย

2) ตอนนี้หนังมาร์เวลก็จะเข้าสู่เฟสที่ 4 แล้ว ตัวเกมจะยังคงอัพเดทตามภาพยนตร์ไปเรื่อยๆเลยหรือไม่
คำตอบ : ในการที่ทีมของเราเตรียมการอัปเดตในแต่ละครั้งนั้น ทีมของเรามักจะติดต่อสื่อสารและประสานงานกับทีมงานของ Marvel เสมอ และตัดสินใจว่าตัวละครใหม่นั้นจะได้รับการเพิ่มเข้ามาภายในเกม Marvel Future Fight หรือไม่ ซึ่งเกม Marvel Future Fight นั้นมักจะมีสไตล์และเรื่องราวเป็นของตัวเองและไม่เหมือนกับเรื่องราวในภาพยนตร์ซะทีเดียว ดังนั้นผู้เล่นสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับทั้งเรื่องราวของภาพยนตร์และเกม Marvel Future Fight ได้ในเวลาเดียวกัน!

3) SPIDERMAN เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆชื่นชอบเยอะมาก และตัวอื่นๆในจักรวาลด้วย จะมีการปรับปรุงตัวละครเก่าๆของทีมสไปเดอร์แมนในเกมให้เก่งขึ้นหรือไม่ (อาทิเช่น Miles Molares , Spider-Gwen)
คำตอบ :เรารู้ว่ามีตัวละครที่น่าสนใจในซีรีย์ของ Spider-Man มากมายหลายตัว อาทิเช่น Miles Molares และ Spider-Gwen ซึ่งทางทีมของเรานั้นกำลังวางแผนที่จะอัปเดตตัวละครทั้งสองตัวนี้เช่นเดียวกับตัวละครอื่นๆ ใน Spider-Man เข้าสู่ภายในเกม Marvel Future Fight แต่ยังไม่มีการกำหนดวันหรือมีแผนที่แน่นอนแต่อย่างใด




กำลังโหลด...