บริษัทผู้ให้บริการเกมต่าง ๆ ทยอยเปิดให้บริการตามปกติแล้ว

Playulti 17 Oct 2016, 14:35:26
ข่าวเกมมือถือ


  ในช่วงเวลานี้นี้คงไม่มีข่าวใดน่าโศกเศร้าไปยิ่งกว่าการสูญเสียครั้งใหญ่ของประเทศไทยของเราไปอีกแล้ว ที่ผ่านมาทางบริษัทเกมรวมไปถึงบริษัทผู้ให้ความบันเทิงต่าง ๆ หลายแห่งได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อน้อมถวายความอาลัยแด่ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอุลยเดช ที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยทุกคน ซึ่งตอนนี้บางบริษัทก็ทยอยเปิดให้บริการตามปกติกันแล้ว แต่บางแห่งก็ยังคงปิดให้บริการกันอยู่


รวมบริษัทผู้ให้บริการที่ตอนนี้กลับมาเปิดบริการตามปกติแล้ว




1.) Garena Heroes of Newerth Thailand (Garena TH)

          หลังจากปิดให้บริการไปชั่วคราวบริษัท การีนา ออนไลน์ ก็ประกาศว่าตอนนี้เกมในเครือได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ทั้ง League of Legends, Heroes of Newerth, Point Blank, EA Sport FIFA Online 3, Lost Saga, Vindictus และ Path of Exile และ เกมมือถือทั้ง 5 เกม ได้แก่ Headshot, FIFA Online 3 Mobile by EA SPORTS, HERO, Dragon Quest, และ Thunder Strike 

          ขณะนี้เซิร์ฟเวอร์ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ทางทีมงานจะทำการชดเชยให้กับลูกค้าที่เปิดใช้ไอเทมที่มีอายุการใช้งานไปแล้ว (เช่น ตั๋ววีไอพี) และได้รับผลกระทบภายในระยะเวลาดังกล่าว ให้เสร็จสิ้นภายในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้รวมถึงได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นแลกเชลล์เป็นแคชรับการ์ดนักเตะไทย #16TH จำนวน 3 ใบ จากระยะเวลาเดิมเพิ่มขึ้นตั้งเเต่วันที่ 17 ตุลาคม 2559 เวลา 10.01 น. ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2559 เวลา 10.59 น. (1 ครั้ง / ID) รวมถึงเกม POINT BLANK ได้มีการชดเชยอายุการใช้งานของไอเทมที่เปิดใช้งานภายในแต่ละไอดีให้เป็นเวลา 3 วัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก : GarenaThailand



2.) Playpark 

          ตอนนี้ทาง Playpark ได้ประกาศเปิดบริการ เกมออนไลน์ Yulgang, Audition, DragonNest, Cabal, Cabal2, Krittika, Elsword, Tales Runner, Granado Espada, Phantasy Star Online2, Line of Sight และส่วนของเกมมือถือ ได้แก่ Dragon Encounters, Pocket Maple Story, Puzzle Guardian, Disney Catch Catch, Disney Magic Kingdom, Destiny of Thrones, SuperSlug, เทพยุทธ์ไร้พ่าย ให้ผู้เล่นได้สามารถเข้าไปสนุกได้ตามปกติแล้ว 

          แต่ก็ยังมีบางเกมที่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการให้ได้ตอนนี้โดยจะทยอยเปิดตามมาทีหลังเช่น เกม CB2 : เปิดให้บริการในเวลา 12.00 น. / PSO2 : เปิดให้บริการ 14.00 น. / Tales Runner : เปิดให้บริการ 15.00 น. (วันที่ 17/10/2016) สำหรับข้อมูลการชดเชยไอเทมสำหรับการปิดบริการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลังซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Official ของแต่ละเกมนะคะ 

ข้อมูลจาก : PlayparkLive



3.) Ini3 

          ตอนนี้ทางบริษัท Mygame Ini3 ได้เปิดบริการเกม Flyff Online, Pangya, Boomz, C9, Divosaga Plus, Touch Online และ Gunz2 ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันปกติแล้วในเวลานี้ ในส่วนของเกมอื่นที่ไม่ได้กล่าวมาข้างต้น เนื่องจากเกมเปิดให้บริการในหลายประเทศจึงไม่สามารถปิดบริการได้ ในส่วนของไอเทมชดเชยหรือรายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ Official ของแต่ละเกมนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก : mygameini3




4.) Electronics Extreme

          ตอนนี้ทางบริษัท Electronics Extreme ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Infestation : Survivor Stories, Dragonica Online, Infestation World และ Ragnarok Online ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นได้ตามปกติแล้ว และประกาศชดเชยไอเทมให้สำหรับบางเกม ในส่วนของเกม Ragnarok Online จะชดเชยไอเทมเช่าที่ยังมีระยะเวลาการใช้งานเหลืออยู่ หลังจากวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ไอเทมจะถูกนับระยะเวลาการใช้งานตามปกติ แต่เมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการทีมงานจะส่งไอเทมประเภทเดียวกันชิ้นใหม่ให้กับผู้เล่นในวันนี้ ( 17 ตุลาคม 2559 ) เวลา 12.00 สำหรับเกมอื่นสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Official ของแต่ละเกมเลยจ้า 

ข้อมูลจาก : electronicsextreme



5.) Winner Online

         ในตอนนี้ทางบริษัท Winner Online ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เกมที่ปิดบริการชั่วคราวก่อนหน้านี้ ได้แก่ Xshot, Laplace, Astral Realm, DragonSlayer, Fantasy Frontier, Bubble Ninja และ เกมมือถือ ได้แก่ ผู้กล้าฟ้าประทาน รวมถึงเกม Partner ได้แก่ Legend of Titan, Gangza, Samkok Warship, และ Battle Samkok ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ในส่วนของไอเทมชดเชยต่าง ๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Official ของแต่ละเกมเลยจ๊ะ

ข้อมูลจาก : WinnerFanclub



6.) Good Games (GG)

          บริษัท Good Games หรือ True Digital Plus ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตอนนี้เกมในเครือได้กลับมาเปิดให้บริการได้ตามปกติแล้ว ทั้งเกมออนไลน์ Special Force, Hip Street, EA Sports FIFA Online 2 และ KARTRIDER รวมไปถึงเกมมือถือต่าง ๆ ก็ด้วยเช่นกัน ในส่วนของข่าวสารเกี่ยวกับไอเทมชดเชยสามารถติดตามได้ทาง official ของเกมแต่ละเกมได้เลยจ้า

ข้อมูลจาก : GGFanclub




กำลังโหลด...