บริษัทแม่ยืนยัน! Dead Island 2 เกมซอมบี้ Open World ยังไม่ตาย คาดวางจำหน่ายภายในปีหน้า

onkami 18 Feb 2022, 16:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 ทาง Deep Silver ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของเกม “Dead Island 2” ออกมาให้ได้ชมกัน แฟน ๆ เกมต่างนี้ก็เฮลั่นรอคอยว่าจะได้เล่นภาคต่อของเกมนี้สักที แต่สุดท้ายก็เกิดปัญหาภายในมีการเปลี่ยนทีมผู้พัฒนาเกมหลายครั้งมากตลอดเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Embracer Group บริษัทแม่ของ Deep Silver ได้ออกมาเปิดเผยผลประกอบการล่าสุดว่า 


 
“ตัวเกม Dead Island 2 ยังอยู่ดีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะวางจำหน่ายภายในไตรมาสแรกของปี 2023”
 
โดยทางคุณ Lars Wingefors ประธานบริษัท Embracer Group ได้อธิบายเสริมเอาไว้ว่า 

“เอาจริง ๆ แล้วเราเองก็ไม่สามารถตอบอะไรชัดเจนเกี่ยวกับตัวเกม Dead Island 2 ได้อย่างเต็มที่ เพราะเราเองก็พึ่งได้พูดคุยกับทางผู้จัดจำหน่ายเกมไปเล็กน้อยเท่านั้น อีกทั้งทางเราเองก็มีเกมฟอร์มยักษ์ที่ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอยู่ แล้วสิ่งที่หลาย ๆ คนคิดว่ามันอาจจะเป็นเกม Dead Island 2 ตัวเขาเองก็ไม่มีความคิดเห็นใด ๆ นอกจากคำพูดที่ว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ”
 


ปัจจุบันตัวเกม “Dead Island 2” ได้ Dambuster Studio มารับหน้าที่ในการพัฒนาเกมนี้อยู่ โดยเป็นสตูดิโอภายในเครือของ Deep Silver และยังเป็นผู้สร้างเกม Homefront: The Revolution ผลงานล่าสุดของเขา “Chorus” ก็มีกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ในเชิงบวกด้วยค่ะ เอาเป็นว่าสุดท้ายแล้วเกมแอ็คชั่นธีมซอมบี้สุดมันส์เกมนี้เราจะได้เล่นกันหรือเปล่าต้นปีหน้ารู้กันค่ะ!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...