ประธานผู้พัฒนาเกม Paladins: Battlegrounds ให้รายละเอียดว่าำทำไมถึงใช้ชื่อนี้

Playulti 10 Jan 2018, 18:04:50
ข่าวเกม PC


โดนกระแสดราม่าตั้งแต่เปิดตัวกันเลยกับเกม "Paladins: Battlegrounds" โหมดใหม่ของเกม Paladins ที่จะให้อารมณ์ศึกสงครามของเหล่าตัวละครฮีโร่ 100 คนเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ล่าสุดคุณ Stew Chisam ประธานบริษัท Hi-Rez Studios ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศหลังจากที่โหมดนี้ได้เปิดตัวไป ว่าทำไมเขาถึงเลือกใช้ชื่อ "Battlegrounds" แทนที่จะเป็น "Battle Royale" เหมือนกับเกมอื่นๆ โดยเขาให้รายละเอียดเอาไว้ว่าตอนแรกพวกเขาได้ประชุมกับทีมงานว่าจะใช้ชื่ออะไรลงท้ายชื่อเกมดี สุดท้ายแล้วที่ตัวเขาตัดสินใจใช้ชื่อ Battlegrounds เพราะว่าเมื่อคุณสัมผัสตัวเกมในโหมดนี้มันจะให้อารมณ์คุณได้ปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ 4 คนในรูปแบบ Raid เพื่อลองไปทำภารกิจสุดท้าทายเหมือนเกม MMORPG แต่ท้ายที่สุดแล้ว Paladins: Battlegrounds มันไม่ได้เป็นเกมใหม่แต่อย่างใด มันคือโหมดใหม่ของซีรี่ย์ Paladins เท่านั้น!!! มันจะไม่กลายมาเป็นตัวตายตัวแทนเนื้อหาของตัวเกมทั้งหมด

รูปแบบเกมเพลย์ใน Paladins: Battlegrounds เริ่มเกมมาระบบจะให้เราเลือกตัวละคร ซึ่งตัวละครก็จะมีการแบ่งสายออกไปทั้งหมด 4 สายด้วยกันได้แก่ Damage, Flank, Frontline และ Support ส่วนโหมดเกมเพลย์ก็จะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Solo] และ เล่นแบบปาร์ตี้ [Duo] เมื่อเลือกตัวละครและจำนวนคนพร้อม ระบบจะส่งเราไปยังจุดต่างๆ ในแผนที่ ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Hi-Rez Studios เคยให้รายละเอียดเอาไว้ว่าฉากแผนที่โหมดนี้จะมีขนาดใหญ่มาก จึงทำให้ตัวละครทุกตัวจะมีพาหนะเป็นของตัวเองค่ะ




ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจก็คือเราจะต้องค้นหาอาวุธและชุดเกราะ ซึ่งไอเท็มเหล่านี้จะมีการแบ่งระดับเอาไว้ด้วย โดยเราจะสามารถติดตั้งในส่วนของอาวุธ, ชุดเกราะ, มือ และ เท้า ส่วนละ 1 ชิ้นเท่านั้น งานนี้ก็อยู่ที่ดวงว่าเราจะได้ไอเท็มระดับไหนไปนะจ๊ะ ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือตัวละครของเราจะมีความแข็งแกร่งและทักษะที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราเองต้องระมัดระวังสายที่โจมตีหนักๆ เอาไว้ด้วย ใครที่สามารถอยู่รอดได้เป็นคนสุดท้าย หรือ ทีมสุดท้ายก็จะเป็นฝ่ายชนะไปค่ะ เอาจริงๆ แล้วมันให้อารมณ์เหมือนเล่น Team Deathmatch ซะมากกว่า เพราะตัวละครมีสามารถใช้ทักษะส่วนตัวได้ด้วย แล้วเพื่อนๆ คิดว่าเกมเพลย์ของ Paladins: Battlegrounds ที่เราได้ชมไปเป็นยังไงบ้างเอย!?






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...