ปลดปล่อยความโกรธใน Werewolf : The Apocalypse - Earthblood จำหน่ายบนทุกนแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!

onkami 05 Feb 2021, 14:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


ทาง Nacon และ Cyanide พาเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่โลกแห่งความมืดกับ Werewolf : The Apocalypse - Earthblood เกมแอ็คชั่นที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นมนุษย์หมาป่าบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Game Store เท่านั้น, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS


 
(Cahal) คาฮาล มนุษย์หมาป่าจากเผ่า Fianna ที่ถูกขับไล่หลังจากสูญเสียการควบคุมในตัวเอง โชคชะตาได้พาคาฮาลกลับมายังเผ่าอีกครั้งที่กำลังตกอยู่ในอันตราย คาฮาลต้องต่อสู้อีกครั้งเพื่อค้นหาครอบครัวของเขาและช่วยมหาเทพีไกอา (พระแม่ผู้สร้างโลก) จาก (Endron) เอนดรอน บริษัท น้ำมันข้ามชาติแห่งนี้กำลังทำลายทรัพยากรของโลกและทิ้งความสิ้นหวังไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามให้แก่เหล่ามนุษย์หมาป่า และสิ่งมีชีวิตทั้งหมด


 
ตัวเกม Werewolf: The Apocalypse - Earthblood ให้ผู้เล่นได้ออกอาละวาดระบายความโกรธและสำรวจผ่าน คาฮาลที่สามารถเปลี่ยนร่างได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อใช้ความสามารถที่แตกต่างกัน พร้อมเพิ่มรูปแบบการเล่นที่หลากหลายด้วย
 
  • Homid Form : สำหรับการลอบสังหารผู้คุมและเจาะเข้าไปในแนวป้องกันของศัตรู
  • Lupus Form : เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับการสำรวจและการแทรกซึม 
  • Crinos Form :  ปลดปล่อยความโกรธของคุณและหว่านความโกลาหลให้เหล่าศัตรู
 
ผู้เล่นจะต้องสลับไปมาระหว่างรูปแบบทั้ง 3 นี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการโค่นเอนดรอนและคืนสภาพให้กับสิ่งแวดล้อมให้จงได้ ตอนนี้สามารถเป็นเจ้าของตัวเกม Werewolf : The Apocalypse - Earthblood และ Werewolf : The Apocalypse - Earthblood - Champion of Gaia บนแพลตฟอร์ม PlayStation Store (PlayStation 4, PlayStation 5) และ Xbox Games Store (Xbox Series XIS, Xbox One) สำหรับบน PC สามารถเป็นเจ้าของได้เฉพาะทาง Epic Games Store เท่านั้น




กำลังโหลด...