ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของแชมเปี้ยนชุดแรกใน Legends of Runeterra เกมการ์ดจักรวาล LoL

Playulti 09 Apr 2020, 14:30:32
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ รอเก้อมานานสำหรับการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ Legends of Runeterra (LoR) เกมการ์ดจากจักรวาล League of Legends (LoL) ที่เตรียมปล่อยให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS กับ Android บนสโตร์ไทย พร้อมรองรับเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] อีกด้วยนะคะ ซึ่งล่าสุดทางค่าย Riot Games ก็ทยอยปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ ออกมาอีก 4 - 5 ตัว โดยส่วนมากเป็นเกมเพลย์ของแชมป์เปี้ยน Lux, Quinn, Braum และภูมิภาค Demacia ว่ามีทักษะสกิลและความสามารถที่สร้างความได้เปรียบอย่างไรบ้าง เข้าไปรับชมกันได้เลย!

• โชว์เคสแชมเปี้ยน Lux - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอการเล่น 

• โชว์เคสภูมิภาค Demacia - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอการเล่น 

• เผยโฉมแชมเปี้ยนใหม่ Quinn - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอการเล่น 

• โชว์เคสแชมเปี้ยน Braum - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอการเล่น 

• หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้นะจ๊ะ***

Legends of Runeterra ประกอบไปด้วยแชมป์เปี้ยนประมาณ 24 ตัวรวมเอาไว้อยู่ในเด็คของเรา ซึ่งการ์ดตัวละครแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้มากถึง 400 กว่าใบ เมื่อแชมป์เปี้ยนก้าวเข้าสู่สนามประลองการเล่นเพื่อวางแผนเอาชนะจะต้องทำอย่างชาญฉลาด เราสามารถเพิ่มพลัง หรือ เลเวลให้กับตัวการ์ด ทำให้การแข่งขันดูดุเดือดมากยิ่งขึ้น ตัวแปรสำคัญของเกมนี้ก็คือการจัดวางองค์ประกอบของแชมป์เปี้ยนที่อยู่ในเด็คของเรา ดังนั้นการจัดเด็คถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก การที่เราจะบุกไปตีป้อมของศัตรู จะต้องมีการเลือก “พันธมิตร” ที่จะมาสนับสนุนแชมป์เปี้ยน ถึงตอนนั้นเพื่อนๆ จะสัมผัสถึงความสนุกของเกมนี้ได้ไม่ยาก

การ์ดภายในเกมจะมาจาก 7 ดินแดนหลัก ประกอบไปด้วย Demacia, Noxus, Freljord, Piltover, Zaun, Ionia, และ the Shadow Isles แต่ละดินแดนจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป แล้วเราสามารถที่จะรวมการ์ดจากดินแดนอื่นๆ เอาไว้ในเด็คของตนได้ด้วย ทำให้รูปแบบการโจมตี รูปแบบป้องกัน และ การเล่นจะมีความหลากหลาย อย่างไรก็ดีมันคือเกมการ์ดที่ผู้เล่นหน้าใหม่อาจจะต้องฝึกฝนกันเล็กน้อย แต่ถ้าใครที่คุ้นเคยกับเกมการ์ดทำนองนี้มาก่อนอยู่แล้วก็เข้าถึงไม่ยากเย็นนัก ตอนนี้ตัวเกมยังคงเปิดให้ทดสอบช่วง Open Beta บนแพลตฟอร์ม PC ซึ่งสามารถไปดาว์นโหลดมาเล่่นกันได้ คลิ๊กที่นี่ เพียงแต่ต้องสมัครบัญชี Riot Account ก่อนนะเออ 

• คำแนะนำเบื้องต้นและตัวอย่างการเล่น - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอ

• ชมตัวอย่างโหมดร่างแบบใหม่ Expeditions - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Legends of Runeterra YouTube

กำลังโหลด...