ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ League of Legends: Wild Rift และเจาะลึกข้อมูลที่แนบซับไทยให้อ่านกัน

Playulti 30 May 2020, 14:11:19
ข่าวเกมมือถือ


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ League of Legends: Wild Rift เกมออนไลน์ MOBA ระดับตำนานที่ส่งตรงถึงมือของเกมเมอร์ชาวคอนโซล & เกมเมอร์ชาวมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมและระบบต่างๆ เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ก็แทบไม่มีข้อมูลอัพเดทเข้ามาอีกเลย จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (คืนวันที่ 29 พฤษภาคม 2020) Riot Games เข้าร่วมงานอีเว้นท์ไลฟ์สตรีม Summer Game Fest เพื่อออกมาเผยความคืบหน้าล่าสุดให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน โดยมีรายละเอียดต่างๆ ดังต่อไปนี้ [สามารถเข้าไปรับชมคลิปเจาะลึกตัวอย่างเกมเพลย์ + เปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ]

• ตัวเกมจะเปิดทดสอบในประเทศบราซิลและประเทศฟิลิปปินส์ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยผู้เข้าร่วมทดสอบจะเลือกจากผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น แต่ในช่วงรอบแรกอาจเลือกผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ League of Legends ก่อนนะเออ (ช่วงเวลา 0:22)



• ทักษะสกิลของเหล่าแชมป์เปี้ยนส่วนใหญ่นั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น มันยังคงให้ความเคารพต่อตัวเกมต้นฉบับในเวอร์ชั่น PC ถึงกระนั้นทีมพัฒนาก็ได้เพิ่มความสามารถแฝง / ลูกเล่นใหม่ๆ ที่ทำให้ League of Legends: Wild Rift โดดเด่นกว่าบนเวอร์ชั่น PC เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว 

• ทักษะสกิลบางชนิดจะถูกปรับให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยคำนึงถึงระบบการควบคุมแบบ Dual Stick บนเครื่องคอนโซลและโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก อีกทั้งยังมุ่งเน้นไปที่การตอบสนองและความแม่นยำที่มากขึ้นด้วย พร้อมกับปรับขนาดแผนที่ให้เล็กลงนิดๆ หน่อยๆ (ช่วงเวลา 1:46)

• รับชมเกมเพลย์โดยรวมของตัวเกมในช่วงเวลา 6:40 ซึ่งมีรูน Keystone ให้เลือกถึง 8 ชนิด และเลือกรูนรองได้อีก 3 ชนิด อาจมีบางรูนที่เป็นเอกลักษณ์ของฉบับ Wild Rift เท่านั้นด้วยนะ รวมไปถึงอธิบายทักษะสกิลต่างๆ + การปลดล็อคเหล่าแชมป์เปี้ยนให้กับผู้เล่นสายฟรีด้วยการฟาร์มเงินในเกมเพื่อซื้อแชมป์เปี้ยนนั้นๆ ที่แทบจำเป็นต้อง Grinding [เล่นซ้ำไปซ้ำมา] พอสมควรเลยล่ะ พร้อมปิดท้ายด้วยโหมดการเล่นในช่วงทดสอบ ได้แก่ โหมด Normal, โหมด Co-Op Vs. AI, โหมด Tutorial และโหมด Rank เป็นต้น


• ตัวเกมจะมีสกินตกแต่งให้เลือกซื้อกันมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งใช้วิธีโมเดลธุรกิจแตกต่างจากเวอร์ชั่น PC นั้นก็เพราะพวกเขาต้องการมุ่งเน้นไปที่การแสดงความเป็นตัวตนของผู้เล่นผ่านทางสกินตัวละครนั่นเอง (ช่วงเวลา 11:57)

• Michael “Riot Paladin” Chow ผู้อำนวยการผลิต League of Legends: Wild Rift เปิดเผยว่านี้ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทีมพัฒนากำลังทำกันอยู่ทั้งหมดในขณะนี้ ถึงกระนั้นก็ไม่ได้พุดถึงการทดสอบรอบอื่นๆ ว่าจะมาเมื่อไหร่ (ช่วงเวลา 13:44)

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

• Pre-Registration
ลงทะเบียน Android : >>> กดที่นี่ <<<

WEBSITE ▶ https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/wildriftTH/
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/c/wildriftTH
INSTAGRAM ▶ https://www.instagram.com/wildriftth/
TWITTER ▶ https://twitter.com/wildrift

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม League of Legends: Wild Rift ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTubeFacebook

กำลังโหลด...