ปล่อยทีเซอร์ใหม่ของ Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์ที่ จา พนม ได้โชว์ซีนเท่ๆ ระเบิดเถิดเทิง

Playulti 09 Oct 2020, 00:00:56
ข่าวเกม PC


งานนี้ปล่อยออกมาชนิดแฟนๆ ไม่ทันตั้งตัวจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกมล่าแย้ชื่อดังระดับตำนานของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Capcom ที่ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วฉับไว!!! ซึ่งคราวนี้ได้เผยโฉมแรกของนักรบปริศนา The Hunter ที่รับบทโดยนักแสดงชาวไทยมากฝีมือ "จา พนม" หรือชื่อสากล "โทนี่ จา" คว้าธนูยิงมอนสเตอร์ Black Diablos [มอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวในภาค Monster Hunter: World] ระเบิดบึ้มบั้มเลยทีเดียว นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ รู้สึกว่าทีเซอร์ตัวนี้ดูน่าสนใจกว่าทีเซอร์ตัวแรกเอามากๆ แถมเรายังได้เห็น "จา พนม" โชว์ซีนเท่ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าชาวไทยอย่างเราๆ ถึงกับร้องกรี๊ดด้วยความดีใจสุดๆ ไปเลย ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมทีเซอร์ดังกล่าวที่ใต้ด้านล่างนี้นะจ๊ะ



เรื่องย่อ หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ Artemis ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกส่งตัวมายังโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอจำเป็นต้องร่วมมือกับ The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ให้จงได้นั่นเอง

Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์นั้นกำกับโดย Paul W.S. Anderson ที่เคยฝากผลงานภาพยนต์เรื่อง Resident Evil (ผีชีวะ) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกมชื่อดังระดับตำนานของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Capcom ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แถมยังทำกำไรมหาศาล (แม้คำวิจารณ์จะสวนกระแสก็เถอะ) พร้อมควบคู่ไปกับนักแสดงสาว Milla Jovovich ก็รับบทเป็น Artemis นางเอกของเรื่องด้วยเช่นกัน [เธอเป็นนางเอกในภาพยนต์ผีชีวะทุกภาค เนื่องจากผู้กำกับ + นักแสดงล้วนเป็นสามีภารรยากันยังไงล่ะ] ทีนี้ก็รอดูว่าผลตอบรับทั้งแฟนเกมและคอหนังจะถูกใจกับภาพยนตร์ดังกล่าวหรือไม่? Monster Hunter กำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ณ วันที่ 28 เดือนมกราคม ปี 2021


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PlayStation, Major


กำลังโหลด...