ปล่อยสักทีตัวอย่างแรกของ X-Men: Dark Phoenix พร้อมกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

Playulti 27 Sep 2018, 14:48:08
ข่าวเกม PC


ก็ต้องเรียกว่ากลับมาสู่อ้อมอกของ Marvel Entertainment อย่างเป็นทางการเสียที หลังจากที่ทาง 20th Century Fox ได้ขายลิขสิทธิ์ X-Men ให้กับทาง Walt Disney ซึ่งปัจจุบันสินค้าและทุกอย่างที่เกี่ยวกับ "Marvel" พวกเขาเป็นคนดูแลทั้งหมดอยู่ จึงทำให้ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในช่วงต้นปีหน้าอย่าง "X-Men: Dark Phoenix" ก็อยู่ภายใต้การดูแลของ Marvel อีกที ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ ในตัวอย่างเราจะเห็นสมาชิกของเหล่ามิวเทนต์ที่คุ้นหน้าคุ้าตากันดีเพียบเลยค่ะ เนื้อเรื่องได้พูดถึงตัวละครหลักอย่าง "จีน เกรย์" มนุษย์กลายพันธ์ที่ทรงพลังอย่างมาก แล้วเธอเองก็พัฒนาพลังนั้นอย่างต่อเนื่องจนทำให้เป็นภัยต่อตัวเธอเอง ในที่สุดเธอก็ไม่สามารถควบคุมพลังของเธอได้ทำให้เธอได้กลายเป็น "ดาร์คฟีนิกซ์" ไปอย่างเต็มตัว


ในตัวอย่าง X-Men: Dark Phoenix เราจะได้เห็นว่าจีนเธอมีพลังมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งพลังนั้นมันค่อยๆ รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทางศาสตราจารย์ เอ็กซ์ หรือที่เราคุ้นชื่อใน "ชาร์ลส์ เซเวียร์" ได้ใช้พลังของเขาเพื่อปกป้องจิตใต้สำนึกหรือพลังที่แข็งแกร่งอย่าง Phoenix Force เอาไว้ แต่ดูท่างานนี้เหล่าสมาชิกทีม X-Men จะต้องช่วยเหลือเธอและหาทางที่จะไม่ให้เธอใช้พลังด้านมืดของจิตใจทำร้ายผู้คนไปมากกว่านี้ สำหรับ X-Men: Dark Phoenix มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ปีหน้าทุกโรงภาพยนตร์



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=IOFvMRgT2nk และ https://www.facebook.com/X-Men-Dark-Phoenix-494134731061992/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...