ผู้กล้าแห่ง Rohan! ถึงเวลาข้ามขีดจำกัดของเจ้าแล้ว!!

Playulti 08 Nov 2017, 12:59:35
ข่าวเกมในประเทศ
Rohan Origin เกมจากค่าย PlayWith ได้อัพเดตระบบใหม่ Transcendence System หรือจะเรียกแบบง่ายๆ ว่าการก้าวข้ามขีดจำกัด ที่ถูกสร้างมาเพื่อเหล่าผู้กล้าได้ข้ามจุดสูงสุดไปอีกขั้น ถือว่าเป็นการเปิดประตูแห่งความท้าทายใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยสะสมความแข็งแกร่งกันอีกครั้งนั่นเอง!

ระบบ Transcendence System นั้น จะทำให้ผู้เล่นที่มี Max Level ที่ 100 สามารถเก็บสะสมค่า Exp. จากมอนสเตอร์ต่อไปได้ และเมื่อเก็บสะสมค่า Exp. แล้วจึงจะสามารถนำมาแลกกับการอัพค่า Status แม้ว่าผู้เล่นจะมีเลเวลสูงสุดแล้วก็ตาม แต่ค่า Status ก็ยังสามารถเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ อีกด้วย
วิธีการข้ามขีดจำกัดของตัวละคร
1.ไปที่เมือง Ehres harbor(ท่าเรือ)

2.คุยกับ NPC “Erie

3.หน้าต่างแลกเปลี่ยนค่าสเตตัส ตัวละครต้องมีเลเวล100 และค่าใช้จ่าย
-Crones 500,000,000 และ Exp. 300,000,000 ในการแลกเปลี่ยน
-เมื่อกดแลกเปลี่ยน จะเป็นการสุ่มจำนวน5พ้อยท์ ไปยังค่าสเตตัสต่างๆ เช่น Str1 , Int2 , Vit1 , Psy1 เป็นต้น
-หากผู้เล่นไม่พอใจในค่าสเตตัสที่สุ่มได้ สามารถสุ่มใหม่ได้โดยไม่เสีย Croneหรือ Exp.เพิ่ม แต่ผู้เล่นต้องมีไอเทมชื่อ “Flox’s Blessing”  (หาได้จาก Fallen Hero’s Hall/กิจกรรม/มอลล์) จากให้กดปุ่ม Reset
 
-หากผู้เล่นได้ค่าสเตตัสที่พอใจแล้วก็ให้กดปุ่ม “Confirm Stat”
นอกจากนี้หากผู้เล่นมีไอเทม “Root of Transcendence”(หาได้จาก Fallen Hero’s Hall/กิจกรรม/มอลล์) จะทำให้สามารถกำหนดค่าสเตตัสที่ต้องการได้
1.2. 
จากในภาพจะเห็นได้ว่าเมื่อทำการใส่ไอเทม “Root of Transcendence” ในค่า Dex เมื่อกดแลกเปลี่ยนก็จะได้ค่า Dex แน่ๆอย่างน้อย1พ้อยท์
*ข้อควรระวังในขั้นตอนนี้ หากผู้เล่นกดปุ่ม Reset ระบบจะทำการสุ่มค่าสเตตัสให้ใหม่ทั้งหมด(ค่าที่Dexที่กำหนดไว้อาจหายไปด้วย)*
**หากไม่กด Confirm Stat แล้วตัวละครสิ้นสุดการเชื่อต่อ จะเสีย Crones และ Exp.**
สามารถตรวจสอบค่าสเตตัสได้ที่หน้าต่างตัวละคร

เมื่อรู้วิธีการก้าวข้ามขีดจำกัดกับระบบ Transcendence แล้วล่ะก็ รีบไปลุยกันเลยเริ่มก่อนแกร่งก่อนใครเลย!

กำลังโหลด...