ผู้กำกับเกม Diablo lll ลาออกจาก Blizzard Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Playulti 04 Jul 2016, 13:48:37
ข่าวเกม PC


หลังจากมีรายงานว่า Blizzard Entertainment ได้จ้างผู้กำกับคนใหเพื่อมาดูแล Diablo Project ที่กำลังทำการพัฒนาอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีคนสงสัยว่าแล้วผู้กำกับคนปัจจุบันอย่างคุณ Josh Mosqueira ยังได้ทำงานร่วมกันอยู่หรือเปล่า!? ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าตอนนี้คุณ Josh Mosqueira ได้ลาออกจาก Blizzard Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ในส่วนของ Daiblo lll ตอนนี้มันอยู่ในจุดสูงสุดของมันแล้ว Josh รู้สึกว่านี่คือเวลาที่ดี ที่จะออกไปตามหาโอกาสอื่น ๆ ที่มีผลกระทบน้อยที่สุดเพื่อทีม" Blizzard ได้กล่าวกับเว็บไซต์ Polygon

ทางด้านคุณ Josh Mosqueira ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณ Blizzard Entertainment ที่ให้โอกาสเขาในการทำงานผ่านทางทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน คุณ Josh Mosqueira ได้มานั่งแท่นผู้กำกับเกม Diablo lll แทนคุณ Jay Wilson เมื่อปี 2013 จะว่าไปแล้ว Diablo Project นอกจากนักพัฒนาที่มีโปรไฟล์ดีๆอย่างคุณ Jay Wilson และ Josh Mosqueira ที่ลาออกไป ก่อนหน้านี้ก็ยังมีหัวหน้าดีไซน์เนอร์ฝีมือดีอย่างคุณ Leonard Boyarsky ที่ลาออกจาก Blizzard Entertainment ไปด้วยเช่นกัน ดิฉันว่าเรื่องนี้มันต้องมีเงื่อนงำอะไรซักอย่างแน่นอนค่ะ คุณผู้ชมมมมมม!!!


สำหรับซีรี่ย์ Diablo ปัจจุบันดำเนินมาถึงภาคที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเนื้อหาต่างๆ ก็ได้หยุดอยู่ที่ Diablo III: Reaper of Souls โดยทาง Blizzard Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศว่าเนื้อหาของเกมจะยังคงมีอัพเดทต่อเนื่อง ส่วนในด้านของเนื้อเรื่องจะมีการปล่อยออกมาในอนาคตเป็นเนื้อหาเสริมตัวที่ 2 อย่างแน่นอน!!! แต่เราจะได้เล่นตอนไหนนี่สิ...เอาเป็นว่าใครที่อยากจะกลับไปล่าเจ้าปีศาจก็สามารถไปสั่งซื้อเกมมาเล่นกันได้เลย ราคาเกมตอนนี้ขอแนะนำให้ซื้อชุด Diablo III: Ultimate Evil Edition ไปเลยละกัน เพราะชุดนี้รวมทั้งภาคหลักและภาคเสริมเอาไว้แล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






Source: http://www.gamespot.com/articles/diablo-3-director-leaves-blizzard/1100-6441464/ 

กำลังโหลด...